Tối ưu nội dung bài viết trong thiết kế website bán hàng

Posted on at


Tối ưu nội dung bài viết trong thiết kế website bán hàng

 

Tối ưu nội dung trong thiết kế website bán hàngBạn đang hoàn thiện việc thiết kế website bán hàng và bạn bắt đầu viết nội dung chowebsite bán hàng  và bạn không biết viết nội dung làm sao để bài viết có nội dung đạt được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm.  Sau đậy mình xein giới thiệu một vài yếu tố chính để có một bài viết chuẩn seo mà tăng cường khả năng hiển thị nội dung hấp dẫn và chất lượng

Trong văn bản nên bao gồm các từ khóa

- Nội dung trong website của bạn là rất quan trọng cho những công cụ tìm kiếm khi nó xem xét sự liên quan và tầm quan trọng của trang website đó dựa vào các thẻ meta và các nội dung liên quan đến những  từ khóa quan trọng.

- Khi tối ưu cho một từ khóa nào đó bạn cần chắc chắn rằng các từ khóa bạn đã bao gồm ở trong các thẻ meta của bạn và cũng bao gồm trong các văn bản trong trang website của bạn.

- Hãy cố gắng duy trì mật độ từ khóa từ 5-10% của các từ khóa trong văn bản. Bạn hãy cẩn thận trong việc dàn từ khóa trong bài viết nội dung của bạn vì nếu bạn làm quá đà thì bạn có thể bị phạt. Bạn cần đưa các từ khoá quan trọng vào đầu của trang bài viết điều này có thể sẽ giúp Google Spider quan tâm tới từ khóa đó của bạn nhiều hơn.

Định dạng của văn bản

- Các định dạng  văn bản như in đậm, in nghiêng, ... là rất quan trọng để hiển thị cho công cụ tìm kiếm cũng như người đọc thấy rằng đó là các từ quan trọng. Do đó, nếu bạn bôi đậm các từ khoá trong văn bản nội dung của bạn, chúng sẽ đc coi là quan trọng hơn những từ khác và do đó văn bản đó trở nên phù hợp hơn với những từ khóa này.

Thường xuyên cập nhật các nội dung liên quan đến trang website

Bạn cần chắc chắn rằng bạn vẫn thường xuyên thêm các nội dung liên quan đến trang website bán hàng của bạn. Bên cạnh đó việc cập nhật nội dung bài viết thường xuyên nó cũng là cách bạn mời các Google Spider truy cập vào website của bạn thường xuyên hơn và điều này nó cũng giúp bạn có được thêm nhiều cơ hội để tăng hạng cao hơn.

Những công việc trên là các công việc mà bạn, SEOer cần phải làm trong quá trình đẩy thứ hạng website của mình trên bảng kết quả tìm kiếm của Google. Khi bạn làm tốt đc việc tối ưu hóa nội dung, lúc đó các từ khóa của bạn sẽ đạt vị trí cao và rất ổn định trên kết quả tìm kiếm

Bạn đang cần thiết kế website bán hàng chuẩn seo chuyên nghiệp, hãy lien hệ với chúng tôi Adwordsvietnam đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn seo chuyên nghiệp giá rẻ



About the author

160