Với tai nghe sennheiser hot nhất

Posted on at


Được chơi thể thao và nghe nhạc là một điều vô cùng thú vị với bất cứ ai. Với tai nghe sennheiser hot nhất bạn sẽ thực hiện được điều này. 

Nhìn vẻ bề ngoài có thể nhiều người sẽ nhận xét một điều rằng thiết kế của Tai nghe Sennheiser HD 202 không hề đẹp mắt, khác hẳn với những thiết kế của các hãng sản xuất tai nghe khác như Beat, Sony.. Nhưng dường như đó là phong cách chung của các tai nghe Sennheier, hãng sản xuất này luôn tuân theo tôn chỉ là ưu tiên về chất lượng âm thanh hơn là vẻ bề ngoài, HD 202 cũng không nằm ngoài truyền thống đó.

Nói về tai nghe sennheiser MX 880 thì đây là sản phẩm tai nghe ear-bud cao cấp của Sennheiser. Tai nghe được thiết kế với hai kẹp bằng thép chất lượng cao vững chắc. Dòng tai nghe Sennheiser vốn rất bền, với MX 880 người dùng còn có cảm giác "đã bền nay còn bền hơn". Giống Sennheiser MX 580, model này cũng có thêm phần chỉnh âm lượng ngay trên tai nghe.


Tai nghe Sennheiser MX 880 có một chất âm ấm hơn và bass nhiều hơn so với MX 580. Dù vậy tai nghe Sennheiser MX 880 vẫn là chiếc tai nghe thiên sáng, âm thanh sống động như thật. Các dải khá đồng đều nhưng âm trung và cao hơi nhỉnh hơn chút, nghe hòa tấu, giao hưởng, piano, vocal... thì rất tuyệt.

 



About the author

160