Bí quyết giúp chị em trị nám và đẩy lùi tàng nhang bằng Nano White Plus Medi Happy

Posted on at


Trị tàn nhang - nám da tận gốc luôn được chị em tìm kiếm. Tàn nhang - nám da là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ, nhất là những người bị tàn nhang di truyền, hay những người có làn da mỏng và thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Hãy cùng xem ngay cách trị tàn nhang và nám da bằng Nano White Plus Medi Happy sau đây.

 

Tàn nhang và nám da luôn là kẻ thù của chị em phụ nữ

Phân biệt tàn nhang và nám da như thế nào?
Tàn nhang là là tập hợp những đốm có kích thước khác nhau từ hạt cát cho đến bằng hạt đậu do tác động của ánh nắng mặt trời khiến hắc tố melamin tăng cường tích tụ dưới da. Chúng xuất hiện với ranh giới rõ ràng và thường tập trung ở cổ, ngực, lưng, cánh tay. Xuất hiện ở mọi lứa tuổi và điểm đặc biệt là những người có làn da trắng và mỏng thường dễ bị tàn nhang tấn công hơn.
Nám da thường xuất hiện ở phụ nữ lớn tuổi đặc biệt sau khi sinh con, xuất hiện chủ yếu thành từng mảng và độ đậm nhạt là khác nhau.
Sự xuất hiện của nám da và tàn nhang chủ yếu do 2 nguyên nhân chính đó là: yếu tố nội tiết tố và ánh nắng mặt trời.
Phương pháp điều trị Tàn nhang - nám da bằng Nano White Plus Medi Happy
Nano White Plus Medi Happy có tác dụng chống nám da mạnh do tinh chất dược liệu làm tăng sự trao đổi chất trong lớp hạ bì, cho phép nó thúc đẩy sự di chuyển sắc tố melanin lên phía trên lớp biểu bì và loại bỏ nó, giúp ngăn chặn sản xuất sắc tố melanin ở lớp biểu bì và lớp hạ bì.

Với thành phần từ những dược liệu quý có khả năng kháng viêm, chống oxy hóa giúp kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh của da đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, ức chế melamin và chặn những thay đổi về sắc tố, ngăn ngừa nám da hỗ trợ trị nám tận gốc, bảo vệ độ trắng sáng mịn màng cho làn da.

Giúp tăng cường khí huyết và nội tiết tố, hỗ trợ tuần hoàn máu làm tăng cường đàn hồi cho da, giúp loại bỏ sắc tố gây nám, sạm da, tàn nhang, giúp tăng cường sinh lý nữ và cải thiện các triệu chứng thiếu hụt nội tiết tố estrogen ở phụ nữ.

 

Nano white plus medi happy giúp làm trắng da hiệu quả từ sâu bên trong

Đối tượng nào nên sử dụng Nano White Plus Medi Happy
Da bị khô, đen, nám, sạm và tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi.
Da nhiều nếp nhăn, đàn hồi kém, chảy xệ.
Chức năng sinh lý giảm sút, thiếu hụt nội tiết tố estrogen.
Bên cạnh việc sử dụng Nano White Plus Medi Happy các chị em nên đồng thời thực hiện các biện pháp bảo vệ da để tránh sự tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời và các yếu tố tự nhiên khác tạo điều kiện cho tàn nhang và nám da hoành hành.



About the author

160