Giải quyết tình trạng da xuống cấp sau tuổi 30 bằng thảo dược Nano White Plus

Posted on at


Bước sang tuổi 30, da bắt đầu vào giai đoạn lão hóa và “xuống cấp” trầm trọng vì sự giảm nội tiết tố nữa estrogen. Vì vậy mà da xuất hiện các tình trạng như nám da, làm da thô ráp, xuất hiện các vết nhăn, da chảy xệ,….Vậy nên bạn phải giải quyết ngay tình trạng này bằng thảo dược Nano White Plus.

 

Da ngày càng xấu đi nếu bạn bị bạn bỏ mặc

Nguyên nhân khiến da trở nên xấu đi


Làn da xấu đi, bị nám là do quá trình lão hóa có thể khiến các chị em cảm thấy tự ti khi giao tiếp với người khác. Các nguyên nhân gây nên tình trạng da xấu là do chủ yếu là tuổi tác, đồng thời là các tác động từ bên ngoài khác chẳng hạn như tác động của khói bụi, ánh mặt trời, chế độ ăn uống không hợp lý rồi tới căng thẳng, mệt nhọc trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, quá nhiều nguyên nhân khiến làn da bạn trở nên xấu đi sau tuổi 30.

 

Khói bụi từ môi trường cũng là kẻ thù của da

Sự thay đổi của làn da chủ yếu là sự thiếu hụt của nội tiết tố nữ estrogen. Đây là một loại hormone sinh dục do buồng trứng tiết ra, tạo ra sự đặc trưng của người phụ nữ chính là eo thon, ngực nở, làn da sáng mịn đẹp. Bước sang tuổi 30 lượng hormone này, 10 năm thì giảm 15% cho đến 55 tuổi thì chỉ còn 10% so với lúc trẻ.

Theo đó, quá trình tổng hợp của 2 chất collagen và elastin cũng bị giảm theo, lớp mô liên kết bị xẹp xuống và phá hủy dần theo thời gian, độ đàn hồi của da cũng xuống theo, đó là nguyên nhân làm cho da có xu hướng chảy xệ, tạo nếp nhăn, xuống sắc.

Thảo dược Nano White Plus là bí quyết cho chị em lấy lại làn da đẹp


Một số chị em lựa chọn sử dụng mỹ phẩm để bôi ngoài da chống lại lão hóa. Thế nhưng, đó chỉ là cách tạm thời và không có hiệu quả đáng kể. Chính vì vậy, xu hướng hiện nay các chị em đang sử dụng thảo dược tác động từ bên trong mang lại hiệu quả tốt mà không có tác dụng phụ hay dị ứng gì như các loại mỹ phẩm.

 

Thảo dược giúp da lấy lại nét đẹp, trẻ trung mãi theo thời gian

Thảo dược Nano White Plus Medi Happy với các thành phần: Sữa ong chúa, Nhau thai cừu, Dầu gấc, Mầm đậu xanh, Vitamin E,… có công dụng:

  • Bổ sung estrogen cho cơ thể, sản sinh collagen và elastin kích hoạt các tế bào liên tục vận động nhằm duy trì sự trẻ trung và khỏe mạnh của làn da.
  • Chống lại lão hóa, phục hồi và tái tạo lại các tổn thương từ các tác động bên ngoài.
  • Ngăn chặn hắc sắc tố làm đen, sạm nám da, bảo vệ da trắng sang rạng ngời. Tăng quá trình trao đổi chất có phía dưới lớp hạ bì đẩy sắc tố melanin lên trên lớp biểu bì và loại bỏ nó.
  • Không chỉ vậy, Nano White Plus Medi Happy còn có tác dụng tăng sự đàn hồi cho da, chống chảy xệ, ngăn ngừa các vết nhăn, giúp da luôn tươi trẻ theo thời gian.

Ngoài ra, kết hợp với việc dùng thảo dược Nano White Plus bạn nên chú ý uống nhiều nước, tập thể dục đều đặn, không tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời,…. nhằm hạn chế các nguyên nhân gây khiến da bạn trở nên xấu đi. Kể từ nay, một làn da đẹp đã không còn là điều mơ ước đối với các chị em.

Nguồn: MediHappy.org



About the author

160