Bí quyết tăng cường sinh lý cho các "đấng mày râu" bằng cường lực vương Medi Happy

Posted on at


Là đàn ông ai cũng muốn cho mình thật mạnh mẽ và dẻo dai khi "lâm trận". Nhưng vì nhiều lý do mà một số chàng không được phong độ và cảm thấy mất tự tin khi làm "chuyện ấy" dẫn đến giảm ham muốn, sợ quan hệ... Nhưng các bạn đừng lo lắng Cường Lực Vương Medi Happy sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

 

Đánh bay yếu sinh lý ở nam giới bằng cường lực vương

Vậy nguyên nhân khiến nam giới yếu sinh lý là do đâu

  • Yếu sinh lý do bệnh tật

Tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp, suy thận, suy gan,... là một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới. Vì các bệnh lý này có thể gây tổn thương đến các dây thần kinh ở vùng sinh dục làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới.

Một số loại thuốc điều trị huyết áp như reserpin, dopegyt, thuốc an thần loại barbiturric cũng gây ảnh hưởng đến quá trình cương dương vật. Ở những bệnh nhân đái tháo đường thường bị rối loạn thần kinh ngoại biên, chủ yếu thần kinh thực vật, dẫn đến rối loạn tuần hoàn, tiêu hóa, niệu sinh dục, làm rối loạn sinh lý và ham muốn tình dục giảm.

  • Yếu sinh lý do tuổi tác

Tuổi càng cao đồng nghĩa với khả năng yếu sinh lý ở nam giới cũng tăng theo. Khi nam giới bước vào tuổi trung niên, việc sản xuất hooc môn sinh dục testosterone cũng sẽ giảm sút gây giảm hưng phấn và ham muốn tình dục, dẫn đến tình trạng yếu sinh lý.

  • Yếu sinh lý do có vấn đề về tâm lý

Tâm lý căng thẳng, stress chính là nguyên nhân gây yếu sinh lý hiện nay

Yếu tố tâm lý cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn tới tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Lo lắng, sợ hãi quá mức, áp lực công việc hay học tập, stress kéo dài, căng thẳng, đau buồn quá mức... trong thời gian dài cũng gây yếu sinh lý ở nam giới.

  • Yếu sinh lý do sử dụng bia, rượu, thuốc lá và các chất kích thích

Nguy cơ rối loạn chức năng cương dương ở người hút thuốc cao hơn 40% so với người không hút thuốc.

Uống quá nhiều rượu làm giảm hoạt động tình dục do tác động trên hệ thần kinh làm cho khả năng cương cứng và cực khoái gần như là không thể.

Tại sao nên dùng Cường Lực Vương Medi Happy để tăng cường sinh lý?


Cường Lực Vương Medi Happy có công hiệu cải thiện chức năng sinh lý, làm chậm quá trình mãn dục, giúp bồi bổ nguyên khí, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực và sức bền thể lực, làm tăng hưng phấn sinh lý, duy trì độ cương cứng kéo dài thời gian xuất tinh, giảm đau lưng mỏi gối.Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm.

 

Cường lực vương Medi Happy được điều chế trực tiếp từ thảo dược thiên nhiên

Được điều chế từ các loại thảo dược như: Đông trùng hạ thảo, dâm dương hoắc, hồng sâm, linh chi, cá ngựa, nhung hươu, bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung và một số loại thảo dược khác. Với nguồn gốc thảo dược được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên sẽ khiến cho các đấng mày râu cực kỳ an toàn không lo về tác dụng phụ

Ngoài ra các đâng mày râu nên sử dụng Cường Lực Vương Medi Happy kết hợp với chế độ ăn uống và vận động hợp lý để sớm lấy lại bản lĩnh và phong độ vốn có của mình.

Nguồn: thaoduocmedihappy.com



About the author

160