Bí quyết giúp hạn chế tối đa tác hại của bia rượu bằng Giải Rượu Khang

Posted on at


Không ít các đấng mày râu vẫn than phiền về tính chất công việc nên không thể tránh khỏi việc chè chén, đôi khi cũng rất muốn bỏ bia rượu vì thường bị vợ cằn nhằn, thêm nữa uống bia rượi bia nhiều không tốt cho gan. Thế nhưng biết làm sao giờ khi công việc là như vậy, mỗi lần nhậu xong thì cơ thể cũng mệt mỏi, không còn sức lực, qua hôm sau còn đau đầu nữa. Đối vấn đề này, bài viết sau sẽ bật mí cho bạn cách hạn chế tối đa tác hại của bia rượu bằng thảo dược Giải Rượu Khang.

 

Các tác hại rượu bia bạn nên tránh ngay

Sau các buổi nhậu chè chén thì lượng cồn trong máu cũng tăng lên gây ra triệu chứng đau đầu, các chất alcohol sẽ kích thích sự lợi tiểu, đó là lý do tại sao sau khi uống rượu bạn đi tiểu liên tục. Vì thiếu nước nên bạn sẽ thường thấy khô rát, đắng miệng.

Cách hạn chế tác hại của rượu bia bằng thảo dược Giải Rượu Khang


Để giải rượu và hạn chế tác hại của rượu bia, bạn có thể: sử dụng thảo dược Giải Rượu Khang Medi Happy với công dụng chính là giải rượu bia và hạn chế tác hại của nó đối với gan.

Trong Giải Rượu Khang có các thành phần thảo dược như: Cà gai leo, Chiết xuất lá sắn dây, Giảo cổ lam, Actiso, Vitamin C, B1, B6 hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn, không tác dụng phụ. Viên uống giúp giải rượu này giúp hóa giải lượng cồn và những chất gây hại có trong rượu bia, từ đó giúp bảo vệ gan, thải độc rượu trong gan có hiệu quả. Đồng thời làm cho hệ thần kinh tỉnh táo nhanh chóng sau khi say.

 

Các thành phần có trong thảo dược Giải Rượu Khang mang lại hiệu quả an toàn cho sức khỏe

Muốn hạn chế tối đa tác hại và các triệu chứng của việc uống rượu bia say, bạn có thể kết hợp với:

  • Uống nhiều nước: sẽ giảm các mệt mỏi sau khi uống rượu, giúp bạn dễ chìm vào giấc ngủ hơn, lưu ý nên uống từng ngụm nhỏ chứ không uống một lúc quá nhiều sẽ không phát huy được công dụng.
  • Bổ sung vitamin B: sau mỗi lần say rượu cũng góp phần hạn chế tác hại của bia rượu có hiệu quả vì nó giúp đào thải lượng cồn có trong cơ thể ra ngoài. Bạn có thể dùng viên sủi hoặc vitamin tổng hợp đều có tác dụng.
  • Uống viên vitamin C: hoặc các loại nước ép trái cây có chứa vitamin C như cam, quýt, chanh,…sẽ giúp chống lại các tác hại của bia rượu. Đồng thời nước trái cây còn cung cấp kali và các loại đường tự nhiên vào cơ thể nhằm bổ sung lại lượng đường bị mất khi say rượu.
  • Có thể sử dụng thêm trà Actisô: vì trong trà có chứa các chất giúp chống ôxy hóa và bảo vệ các tế bào gan khỏi tác hại của các chất độc có trong rượu bia, giữ cho các enzyme, glutathione không bị tụt xuống mứt thấp.

Uống trà Atisô cũng có công dụng giải rượu bia hiệu quả

Cách giải rượu, thải độc gan bằng thảo dược Giải Rượu Khang kết hợp với bí quyết trên đây. Bạn chắc chắn có thể yên tâm sau mỗi lần nhậu say sẽ không cảm thấy mệt mỏi, cơ thể rã rời nữa. Đồng thời các chất độc hại cho gan sẽ được loại bỏ hoàn toàn ra khỏi cơ thể.

Nguồn: MediHappy.org



About the author

160