Bật mí 3 cách mix đồ trẻ trung cho chàng đi làm

Posted on at


Không có quá nhiều mẫu mã đa dạng như các quý cô, đồng phục công sở nam thường quanh đi quẩn lại chỉ có vài mẫu. Vì thế, trong bài viết này Lâm Du Yên sẽ bật mí cho bạn 3 cách mix đồ trẻ trung cho chàng đi làm nhé!

1. Set đồ cho chàng cao gầy


Được xem là một mau dong phuc cong so dep đồ cổ điển của mọi quý ông, có thể phù hợp để đi làm lẫn đi chơi, blazer xanh navi với quần kaki xám mang đến cho bạn vẻ trẻ trung cần thiết, vừa năng động nhưng không kém phần thanh lịch. Ngoài ra, bạn có thể phá cách hơn bằng cách thay thế với áo thun trắng + quần kaki xám cùng một đôi giày lười thoải mái.
Thêm vào đó, với những anh chàng có chiều cao quá khủng kèm chiều ngang khiêm tốn cần tránh các điều sau khi chọn trang phục của mình nhé:
+ Tránh đơn sắc từ đầu đến chân, nhất là đen “nguyên cây”.
+ Né xa sọc dọc chỉ nên bầu bạn với sọc ngang.
+ Chọn áo size vừa không lùng thùng, quần không quá ôm tránh tình trạng quần áo bạn yêu thích có nguy cơ phản chủ.
+ Không nên mang các loại giày có mũi nhọn, thay vào đó là các loại mũi vuông hoặc hơi tròn.

2. Set đồ cho chàng béo tròn


Áo sơ mi kèm quần âu cổ điển luôn là một lựa chọn không tồi cho các chàng béo, không chỉ giúp bạn che đậy khuyết điểm mà còn biến nó thành nét phong độ khó cưỡng. Ngoài ra, khi muốn thay đổi các set khác bạn cần lưu ý các điều sau:
+ Combo sọc dọc và nhỏ luôn phù hợp với bạn, nhất là khi kết hợp chúng với các loại quần tây màu đen.
+ Tránh xa các loại áo xẻ tà đôi như jacket, áo cổ lọ. Thay vào đó, những chiếc áo chữ V gần như là những kiểu dáng sinh ra để dành cho bạn.
+ Không nên chọn các set màu tương phản mà thay vào đó các set đồ có màu tương phản hoặc gần giống nhau dễ khiến bạn trông tuyệt hơn trong mắt đồng nghiệp.

3. Set đồ cho chàng thấp bé


Thông thường những anh chàng có chiều cao khiêm tốn thường bù lại luôn có thân hình cực chuẩn, nên chỉ cần áp dụng các mẹo sau thì đảm bảo bạn có set thế nào cũng có thể phù hợp và đẹp bắt mắt:
+ Chọn trang phục có họa tiết cân xứng, nhỏ và có màu trắng đen thay cho các loại to và màu sắc rực rỡ.
+ Nên chọn thêm các loại quần có hạ đáy ngắn để tạo cảm giác chân dài ra thêm và có phần ống phủ được gót giày (có thể).
+ Giày có mũi vuông luôn hợp với bạn, nhất là bạn có thể dùng thêm các miếng lót độn để có thể ăn gian chiều cao một cách ngoạn mục.
Chúc bạn thành công!



About the author

160