Mẫu đồng phục công sở đẹp cho mùa thu đông – áo khoác da lộn

Posted on at


Không quá kiểu cách như áo dạ, không quá rườm rà như áo lông, áo da lộn hiện đang là một item thời trang thu đông không thể thiếu của giới trẻ. Với những điểm cộng như khả năng giữ ấm, thời trang và cá tính, áo khoác da lộn nên trở thành một mẫu đồng phục công sở đẹp cho mùa thu đông 2016 mà bạn không thể bỏ qua đấy.

Nếu nữ công sở là một cô gái cá tính, yêu thích sự khỏe khoắn thì áo khoác da lộn chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn mùa thu đông này. Khác với những loại áo da bình thường mang vẻ “hầm hố”, mẫu đồng phục công sở đẹp này vừa cá tính, lại vừa sang trọng nhưng cũng không kém phần nữ tính. Hơn nữa, với chất liệu vải có thể giữ ấm cho người mặc nhưng không quá nặng nề, áo da lộn dáng dài rất phù hợp cho những quý cô công sở khoác ngoài vào những ngày nhiệt độ xuống thấp và sang trọng chẳng khác gì áo khoác dạ đâu nhé.

 

Mẫu đồng phục công sở đẹp cho mùa thu đông này thường được lót một lớp bông hoặc lông bên trong áo nên có khả năng bảo vệ người mặc khỏi cái lạnh cực kỳ tốt. Phần lông dày ở cổ áo, tay áo và gấu áo chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho áo da lộn.

 

Với sự khỏe khoắn, mạnh mẽ mà mẫu đồng phục công sở đẹp này mang lại, bạn có thể mix áo khoác da lộn với quần jeans và boot cao cổ là có thể tạo thành một set đồng phục công sở nữ vô cùng cá tính rồi. Ngoài ra, bạn cũng có thể phối mẫu áo này cùng với váy và tất nhiên là đi kèm cùng một đôi vớ da đen hoặc quần legging để đôi chân không bị lạnh nhé.

 



About the author

160