Một vài bí quyết giúp bạn mặc đồng phục công sở đẹp hơn

Posted on at


Nhân viên văn phòng hiện nay có yêu cầu rất cao đối với đồng phục công sở bởi vì họ thường xuyên phải gặp đối tác và khách hàng, những bộ đồng phục công sở đẹp sẽ giúp họ có một diện mạo lịch sự và chuyên nghiệp hơn, từ đó cũng giành được nhiều thiện cảm và cơ hội làm ăn hơn. Mặt khác, thời đồng phục công sở cũng là một đề tài thú vị giữa những đồng nghiệp trong công ty, đặc biệt là với phái nữ. Hôm nay, Lâm Du Yên sẽ cho bạn biết một số bí quyết để mặc đồng phục công sở đẹp hơn nhé.


Là/ủi đồng phục

Thử tưởng tượng nếu bạn đi đến văn phòng làm việc hoặc đi gặp đối tác, khách hàng quan trọng của công ty với một bộ đồng phục công sở đẹp nhưng nhăn nhúm. Đó sẽ là một thảm họa bởi vì một chiếc áo sơ mi hay quần tây nhàu nhĩ sẽ cho thấy người mặc hoặc là rất bận rộn đến nỗi không có thời gian ủi đồ, hoặc là tính cách rất thiếu cẩn trọng, sinh hoạt lộn xộn, làm việc cẩu thả. Từ đó, khách hàng, đối tác và đồng nghiệp sẽ cảm thấy ái ngại và tệ hơn là không muốn tín nhiệm bạn. Cho nên, hãy chắc rằng bạn luôn khoác lên mình những bộ đồng phục công sở đẹp và thẳng thớm nhé.

Nếu cảm thấy mỗi buổi sáng đều phải thức dậy sớm để ủi đồ thật phiền phức, bạn cũng có thể sắm cho mình 1 chiếc tủ có móc treo và tận dụng thời gian cuối tuần để ủi hết tất cả các bộ đồng phục công sở đẹp của mình để mặc dần trong tuần tiếp theo đấy.

Chọn phụ kiện
Những phụ kiện như cà vạt, nơ bướm, đồ cài áo,… sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho bộ đồng phục công sở vốn nhàm chán của mình.

Với phái nam, hãy chọn những chiếc cà vạt phù hợp với màu sắc những mẫu quần áo đồng phục công sở. Nên thay đổi màu sắc theo từng ngày trong tuần và đừng ngại chọn những tông màu tươi sáng cùng họa tiết sinh động. Trông bạn sẽ càng trẻ trung năng động hơn và sẽ ghi điểm trong mắt phái nữ đấy.

 

Với phái nữ, một chiếc nơ bướm xinh xắn hay cài áo tao nhã sẽ khiến bạn trông duyên dáng và sang trọng hơn đấy.

 

Giày và túi xách
Đừng quên hai trợ thủ đắc lực để tạo nên một set đồng phục công sở đẹp hoàn chỉnh là giày và túi xách nhé. Các quý cô quan tâm nhiều tới thời trang chắc chắn sẽ có thể cập nhật và sắm sửa cho mình nhiều loại túi và giày khác nhau.

 

 

Nhưng với quý ông, một chiếc cặp và một đôi giày da sang trọng đã là quá đủ để cho thấy sự quyến rũ, lịch lãm cũng như đáng tin cậy của đàn ông. Hãy chọn cho mình những đôi giày và túi xách phù hợp nhất, chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm trong mắt đồng phục và khách hàng thôi.

Chúc bạn thành công!



About the author

160