Các mẹo làm trắng da thú vị của người Nhật

Posted on at


Hãy cùng tham khảo những mẹo làm trắng da thú vị của phụ nữ Nhật. Các cách dưỡng trắng da này tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu quả không ngờ đấy!

3 cốc nước cam mỗi ngày

mẹo làm trắng da

Phụ nữ  Nhật xem Vitamin C là dưỡng chất vàng để làm nên một làn da đẹp hoàn hảo. Họ bổ sung từ 1 đến 2 trái cam vào khẩu phần ăn hàng ngày vì trong quả cam chứa nhiều vitamin C, có tác dụng thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, ức chế sự hình thành melanin, làm cho da trắng mịn tự nhiên.

Đắp mặt nạ đậu phụ

đắp mặt nạ đậu phụ

Đậu phụ có tác dụng bổ sung lượng nước cần thiết và giúp thanh lọc da. Cách làm đẹp này tuy lạ nhưng rất an toàn và hiệu quả.

Cách làm: nghiền nhuyễn đậu phụ rồi đắp trực tiếp lên da mặt hoặc trước khi đắp phủ một lớp vải mỏng, sau 20 phút rửa sạch bằng nước ấm.

Dùng nước vo gạo

nước vo gạo

Nước vo gạo rất giàu chất chống ô xy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng từ mặt trời. Đây là cách làm trắng da hiệu quả mà chi phí lại rẻ.

Chăm sóc da với chanh

chăm sóc da với chanh

Chanh là 1 thực phẩm rất phổ biến được phụ nữ Nhật sử dụng để làm đẹp cho da.

Cách thực hiện: Trộn nước cốt chanh với mật ong hoặc có thể thay bằng dưa chuột với làn da nhạy cảm, rồi thoa trực tiếp lên da trong khoảng 15 phút.

Dùng sữa tươi

sữa tươi

Phụ nữ Nhật Bản thường sử dụng sữa để làm trắng da từ nhiều thế kỷ nay. Bên cạnh cách  tắm bằng sữa, bạn hoàn toàn có thể dùng sữa như mặt nạ làm trắng da thông thường.

 



About the author

160