Cách giảm đau nhức xương khớp bằng thảo dược phục hồi xương khớp Medi

Posted on at


Khi xưa người mắc phải các bệnh về xương khớp chẳng hạn như thoái hóa khớp, loãng xương, viêm khớp,….thường là người thuộc nhóm tuổi trung niên từ 45 trở lên. Nguyên nhân là do tuổi tác càng lớn, xương cũng ngày càng lão hóa đi, đây là quá trình lão hóa tự nhiên không ai thoát khỏi.

Tuy nhiên bây giờ giới trẻ mắc bệnh này cũng ngày càng nhiều, thậm chí mới 30 tuổi đã mắc phải bệnh. Nguyên nhân là do cuộc sống hiện đại, con người ít vận động hơn khiến hệ thống xương yếu dần đi. Hãy giảm đau nhức xương khớp ngay bằng thảo dược phục hồi xương khớp Medi sau.

 

Không vận động khiến xương khớp dễ bị tổn thương dù tuổi còn trẻ

Đặc biệt những bệnh nhân mắc phải bệnh đau nhức xương khớp sẽ cảm nhận rõ rệt các cơn đau khi mà thời tiết chuyển mùa, các lớp sụn khớp sẽ mỏng hơn so với bình thường.

Căn bệnh này ảnh hưởng không hề nhỏ tới sức khỏe, đời sống và công việc của người bệnh. Để giảm đau nhức xương khớp có hiệu quả bạn nên:

  • Sử dụng thảo dược phục hồi xương khớp Medi Happy – Kiện Cốt Vương: có nguồn gốc bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên, không tác dụng phụ, an toàn mà hiệu quả khá tốt. Kiện Cốt Vương có công dụng chính là bôi trơn các sụn khớp, phục hồi và tái tạo lại các lớp sụn khớp bị tổn thương. Từ đó giúp cho hệ thống xương khớp sẽ chắc khỏe hơn từ bên trong, phòng ngừa và chữa các bệnh về xương khớp.

Thảo dược phục hồi xương khớp có hiệu quả của Medi Happy – Kiện Cốt Vương

  • Tập các bài tập vật lý trị liệu: bạn nên áp dụng các bài tập co duỗi nhẹ nhàng, xoa bóp, chườm nóng cũng giúp cải thiện các bệnh này.
  • Vận động nhẹ nhàng: nếu làm việc văn phòng bên nên thường xoa bóp, đứng lên ngồi xuống khoảng 5-10 phút, thay đổi tư thế ngồi,….Ngoài giờ làm bạn có thể tập bài tập yoga, bơi lội, ngồi thiền,…
  • Cung cấp cho cơ thể các dưỡng chất nuôi sụn khớp: thoái hóa khớp tự nhiên là không thể tránh khỏi, nhưng bạn có thể phòng ngừa và làm chậm lại quá trình thoái hóa sụn khớp này. Cung cấp các dưỡng chất giúp nuôi sụn khớp chẳng hạn như: Vitamin A, C, E, D và các axit béo, omega 3 có trong cá sẽ chống ôxy hóa, ngăn chặn tình trạng đau nhức. Bạn có thể cung cấp các chất này thông qua rau củ quả, trái cây, cá, các loại hạt và đậu.
  • Không quá lạm dụng thuốc giảm đau có chứa chất corticoid: đây là một loại chất khi uống vào sẽ giúp giảm các cơn đau tạm thời nhưng nó gây ra các tác dụng phụ ảnh hưởng tới dạ dày, tim mạch, thận,…Uống lâu ngày bệnh xương khớp có thể tái phát nặng hơn, lúc đó bệnh sẽ khó chữa hơn.

Một số loại thuốc tây chỉ có công dụng giảm đau tạm thời, không tốt cho sức khỏe

Chỉ cần kết hợp thực hiện các yếu tố trên cùng với sử dụng thảo dược phục hồi xương khớp Medi là bạn có thể bảo vệ hệ thống xương khớp của mình hiệu quả. Giúp nó khỏe mạnh hơn, tăng cường khả năng chống lại quá trình thoái hóa sụn khớp, ngăn ngừa và điều trị các bệnh về xương khớp có thể xảy ra như: thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống cổ, viêm khớp, đau thắt lưng,…có hiệu quả nhất.

Nguồn: MediHappy.org



About the author

160