Cách mix đồng phục công sở nữ

Posted on at


dong phuc cong so nu là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến hình ảnh cũng như thương hiệu của công ty. Do đó, đồng phục công sở nữ rất đang được chú trọng hiện nay.


Đồng phục không phải chỉ để mặc hằng ngày mà còn thể hiện cá tính cũng như tôn lên vẻ đẹp cho các quý cô công sở.


1. Váy công sở nữ dạng vest


Khi nghĩ đến vest nữ công sở ắt hẳn nhiều quý cô sẽ nghĩ như thế rất cứng nhắc, thiếu thời trang. Nhưng với thiết kế đầy sáng tạo cùng những đường nét tinh tế, chuẩn xác giúp tôn lên vóc dáng hoàn hảo cho người mặc.

 

 

Màu đỏ sang trọng giúp tôn da cùng chiếc áo sơ mi trắng cổ loe, chiếc váy ngắn bên cạnh những đường may tỉ mỉ ôm gọn 3 vòng tiêu chuẩn.

 

 

Màu đỏ tím tuy hơi tối màu nhưng khi được kết hợp khéo léo giữa đường may tinh tế và những điểm nhấn cắt xẻ ngay chân váy giúp người mặc trở nên vô cùng sang trọng, duyên dáng.


Một biến tấu mới của chiếc váy màu đỏ tím. Đồng phục công sở nữ cộc tay là lựa chọn thích hợp cho mùa hè này. Với điểm nhấn ở những chiếc túi và cổ áo khác màu giúp cho bộ trang phục không trở nên đơn điệu. Kết hợp với một đôi guốc cao gót để ăn gian chiều cao nhé!


2. Áo sơ mi kết hợp chân váy
Với mau quan ao dong phuc cong so này thì sẽ thoải mái và đơn giản hơn đồng phục công sở nữ dạng vest.

 

 

Áo sơ mi công sở nữ tay dài không bao giờ là lỗi thời kết hợp với chân váy ngắn trông rất chỉn chu và thanh lịch. Với thiết kế này giúp các bạn nữ tự tin và dễ dàng di chuyển trong quá trình làm việc, gặp gỡ khách hàng.


3. Áo sơ mi với quần tây

 

 

Thêm một kiểu cách điệu mới của đồng phục công sở nữ đó là sự kết hợp giữa áo sơ mi và quần tây công sở nữ. Thích hợp trong một môi trường làm việc năng động, luôn phải di chuyển. Thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính nhưng lai rất tinh tế và lịch sự.



About the author

160