Dân văn phòng nên phòng tránh và chữa bệnh xương khớp bằng thảo dược Kiện Cốt Vương

Posted on at


Không một dân văn phòng nào không thấu hiểu tính chất công việc của họ là ngồi nhiều, ít vận động, ngồi một tư thế quá lâu,….và hậu quả dĩ nhiên khi tình trạng này kéo dài chính là gây ra các bệnh về xương khớp. Ban đầu tuy không có ảnh hưởng rõ rệt, chỉ là các cơn đau nhẹ nhưng về sau sẽ gây ra hậu quả rất nguy hiểm. Trong bài viết sau là các bệnh xương khớp dễ mắc ở dân văn phòng và cách chữa hiệu quả bằng thảo dược Kiện Cốt Vương của Medi Happy.

 

Dân văn phòng là đối tượng dễ mắc phải bệnh xương khớp

Một số bệnh xương khớp thường gặp ở dân văn phòng


Đau lưng: các cơn đau tại vùng lưng, thắt lưng thỉnh thoảng kéo tới hoặc sau một ngày ngồi làm việc là lại   bị đau các khớp lưng. Lâu dần bị đau cả ngày khiến người bệnh khó khăn trong hoạt động, gây ảnh hưởng   tới công việc.
Viêm cơ chóp xoay ở tại vùng vai: khi làm việc lâu dài với máy tính, hai cánh tay thường dang ra trước, các cơ vai, chóp vai ở tư thế gồng liên tục. Sau một thời gian chúng ta sẽ thấy mỏi vì các cơ lúc này bị quá tải và không thể chịu đựng được tạo ra các bệnh viêm gân cơ. Ban đầu chỉ thấy hơi mỏi, lâu dần là đau nhiều hơn và biến chứng đau nghiêm trọng hơn.
Viêm mỏm ở lồi cầu vùng khuỷu tay: nguyên nhân của bệnh này là do dùng chuột máy tính nhiều khiến các cơ bị căng thường xuyên lâu ngày tạo thành viêm. Sau đó thì chỉ cần khi làm một số việc nhẹ như quét nhà, vặn ốc, nhấc một vật nào đó, vắt khăn,…cũng khiến cơ khuỷu tay cảm thấy đau.

Hoạt động bấm chuột thường xuyên cũng gây ra bệnh về khớp

Viêm gân dạng ngón cái nằm ở cổ tay: nguyên nhân là do ngón tay cái hoạt động quá nhiều chẳng hạn như bấm chuột cũng gây ra viêm, tạo thành các cơn đau mỏi.
Thoái hóa đốt sống cổ: đây là căn bệnh có nguyên nhân do ngồi nhiều, ngồi một tư thế quá lâu hơn nữa là cách ngồi tiếp xúc với máy tính không đúng gây ra thoái hóa đốt sống cổ. Lúc này người bệnh sẽ thấy đau ở vùng cổ, gáy và vai. Lâu dần lan xuống gây tê một hoặc hai cánh tay, đau đầu,…
Thoát vị đĩa đệm: lớp nhân bị thoát vị ra ngoài chèn ép các dây thần kinh dẫn tới các cơn đau tại vị trí thoát vị. Có hai loại là thoát vị đĩa đệm cột sống cổ và thoát vị đĩa đệm cột sống lưng.
Để chữa các bệnh trên đây, các bạn có thể tham khảo thảo dược Kiện Cốt Vương của Medi Happy.

Cách chữa các bệnh xương khớp bằng thảo dược Kiện Cốt Vương
Một loại thảo dược được bào chế từ các thành phần thiên nhiên như: Vỏ liễu trắng, Gừng, Cao xương động vật,…và một số thành phần khác sẽ giúp Kiện Cốt Vương có công dụng:

Bôi trơn sụn khớp, phục hồi các tổn thương của khớp giúp cho xương chắc khỏe từ bên trong.
Tăng việc tiết các dịch khớp, bổ sung thêm các chất nhầy dịch khớp, từ đó giúp tái tạo và bảo vệ màng sụn khớp, các khớp sẽ hoạt động linh hoạt hơn.
Có tác dụng kháng viêm, giảm tình trạng đau, sưng các khớp.
Cân bằng các yếu tố dinh dưỡng có chức năng nuôi dưỡng và tái tạo các khớp.

Thảo dược Kiện Cốt Vương – Phục hồi và chữa các bệnh về khớp

Chính nhờ các công dụng này mà giảm các bệnh viêm khớp, bệnh gai vôi, thoái hóa khớp, vôi hóa, thoái hóa đốt sống cổ và lưng, bệnh thoát vị đĩa đệm.

Với thảo dược Kiện Cốt Vương, các bệnh về xương khớp sẽ được cải thiện đáng kể. Các cơn đau giảm dần và khỏi hẳn sau một thời gian. Các hoạt động của bệnh nhân trở nên bình thường do hệ thống xương khớp được phục hồi sau các tổn thương.

Nguồn: Thaoduocmedihappy.com



About the author

160