Du học Nhật - con đường đáng để bạn lựa chọn

Posted on at


Bạn đã từng nghĩ tới lựa chọn du học Nhật Bản cho con đường du học của mình chưa? Hãy đọc bài viết này và lựa chọn nhé.

Bạn có mong muốn đi du học nhưng lại chưa lựa chọn được đất nước nào để dừng chân, có nhiều vấn đề khiến bạn lo lắng từ học phí cho đến môi trường sống, chất lượng giáo dục… Ngoài ra còn các vấn đề như ngôn ngữ, văn hoá sẽ ảnh hưởng đến quá trình học tập? Du học Nhật Bản thì sao? Bạn đã nghĩ tới lựa chọn này hay chưa? Nếu chưa thì hãy đọc bài viết này của Du học Thanh Giang nhé!

Những lý do nào khiến Nhật Bản thu hút du học sinh quốc tế?

Các bạn đã biết đến những danh lam thắng cảnh ở Nhật chưa? Quốc đảo này có nhiều cảnh đẹp đến lạ kỳ, phải đến đây nhìn tận mắt những cánh hoa anh đào bay trong gió, thấy sự hùng vĩ của núi Phú Sĩ, thấy nét đặc biệt trên những hòn đảo mèo, đảo thỏ, làng Cáo hay những thành phố cổ nghìn năm vẫn tráng lệ bạn sẽ hiểu tại sao Nhật được xem là một quốc gia có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp được thế giới hết lời ca ngợi.

Du học Nhật Bản - lựa chọn tin cậy cho con đường du học

Văn hoá của Nhật là nền văn hoá Á Đông nên gần gũi, nhẹ nhàng và quen thuộc hơn với người Việt Nam chúng ta. Sống ở Nhật, bạn sẽ dễ dàng hoà nhập cùng nền văn hoá ở đây hơn là những nền văn hoá phương Tây của các quốc gia khác như Úc, Singapore, Mỹ, Anh, Pháp…

Các bạn đã biết nền kinh tế Nhật Bản vô cùng phát triển và còn là quốc gia có ngành công nghiệp đứng hàng đầu trên thế giới chưa? Có liên quan tới các bạn không hả? Dĩ nhiên là có, liên quan mật thiết luôn nhé. Thế này, sau khi bạn tốt nghiệp ở Nhật, bạn có thể ở lại đất nước này làm việc, quá tốt đúng không, còn nếu không muốn, bạn có thể trở về nước. Hiện nay ở Việt Nam, các tập đoàn, công ty, doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư khá mạnh mẽ bạn có thể làm việc cho một công ty Nhật với mức lương đáng mơ ước. Bởi đến nay, các công ty Nhật Bản được xem là trả lương cao nhất trong nước ta. Đừng lo lắng vì quá trình tuyển chọn của các công ty Nhật khó, đơn giản, bạn tốt nghiệp ở Nhật, bạn đã có kỹ năng không những thế, vốn tiếng Nhật sau nhiều năm học tập của bạn hơn hẳn những bạn học trong nước. Như vậy, cơ hội của bạn cao hơn hẳn phải không?

Ngoài ra, Nhật Bản đang già hoá dân số, vì vậy rất cần người lao động. Đây chính là lý do mà chính phủ Nhật cho phép học sinh – sinh viên làm thêm trong quá trình học(điều không bao giờ được phép khi bạn học tại Singapore). Mức lương làm thêm này có thể đủ cho chi phí sinh hoạt và học tập của bạn, quá tốt đúng không nào.

Nếu Du học Nhật Bản là lựa chọn tin cậy cho con đường du học của bạn, vậy bước tiếp theo là làm sao tìm được trung tâm tư vấn du học Nhật Bản uy tín và chất lượng nhất. Đừng lo lắng, hãy đến với Du học Thanh Giang, hàng nghìn bạn học viên của chúng tôi đã đi du học Nhật Bản thành công. Rất nhiều bạn đã hoàn thành quá trình học tập tại Nhật Bản và về quê hương phục vụ cho nước nhà. Các bạn đều thành công sau quá trình rèn luyện gian khổ.

Sắp tới chúng tôi đang có khoá tuyển sinh cho kỳ học tháng 1 – 2016, các bạn hãy nhanh tay đăng ký để được hưởng những ưu đãi đặc biệt của Thanh Giang nhé!



About the author

160