Du học Thanh Giang – lựa chọn hàng đầu cho du học Nhật

Posted on at


Du học Thanh Giang luôn tự hào là công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín trên khắp cả nước, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học Nhật Bản, chúng tôi luôn mang đến cho các bạn học viên một tương lai tươi sáng nhất.

Rất nhiều bạn học sinh, sinh viên đã chọn cho mình con đường du học, và điểm đến là đất nước Nhật Bản với rất nhiều những hứa hẹn tương sáng cho tương lai. Vậy, các bạn đã chọn cho mình một công ty du học Nhật Bản thật uy tín, thật chuyên nghiệp hay chưa? Hiện nay du học Nhật đang là hướng đi của rất nhiều bạn trẻ, chính vì thế mà có rất nhiều trung tâm tư vấn du học Nhật Bản không giấy phép, hoạt động mập mờ nhằm mục đích lừa đảo những bạn học viên và gia đình nắm được ít thông tin, mù mờ về lĩnh vực du học Nhật. Chính lúc này các bạn cần tìm hiểu thông tin thật chính xác để tránh bị “tiền mất tật mang”. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, hãy đến với Du học Thanh Giang nhé. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, và đặc biệt là luôn tư vấn miễn phí cho các bạn về du học Nhật Bản đấy. Cùng tìm hiểu xem vì sao Du học Thanh Giang là lựa chọn hàng đầu khi du học Nhật nhé

Du học Thanh Giang – chất lượng làm nên uy tín

Đến với Du học Thanh Giang, các bạn sẽ được tư vấn miễn phí tất cả các vấn đề, trong đó có một số vấn đề quan trọng chính như là:

1. Các bạn sẽ được tư vấn về đăng ký chọn trường

Du học Thanh Giang - công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín

Các bạn học viên của Du học Thanh Giang tại Nhật

Các bạn sẽ được tư vấn chọn các trường Đại học Nhật Bản. Nhật có rất nhiều trường đại học, thế nhưng chọn cho mình được một trường học với mức học phí phù hợp, chất lượng tốt mà giao thông thuận tiện… lại là cả một vấn đề. Ngoài ra Du học Thanh Giang còn hướng dẫn bạn dịch thuật hồ sơ xin du học, đăng ký xin thư mời của trường. Sau đó là kinh nghiệm khi phỏng vấn, làm bài test đầu vào của trường như thế nào nữa.

2. Hướng dẫn chứng minh tài chính du học

- Thanh Giang luôn liên kết với ngân hàng, các bạn có thể yên tâm mở sổ tiết kiệm, hợp đồng cấp hạn mức tín dụng du học…

- Các bạn còn được hướng dẫn chứng minh thu nhập, chứng minh tài sản để có thể hoàn thành hồ sơ du học một cách tốt nhất, nhanh chóng nhất.

3. Hướng dẫn cách chuyển tiền

Thanh Giang còn luôn hỗ trợ, hướng dẫn các thủ tục để học viên có thể chuyển tiền học phí và sinh hoạt qua trường đại học bên Nhật tại ngân hàng nữa nhé.

4. Hướng dẫn cách xin visa

- Bạn còn băn khoăn về việc xin visa du học, yên tâm, Thanh Giang sẽ hướng dẫn bạn thật chi tiết

- Tại lãnh sự quán, bạn sẽ được hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ xin visa và nộp hồ sơ nhanh nhất.

5. Du học Thanh Giang còn có vô số những kinh nghiệm chia sẻ cho các bạn trước khi lên đường

- Hướng dẫn học sinh chuẩn bị những vật dụng cần thiết, tinh thần, thủ tục hải quan…trước khi bay

- Định hướng và giải thích cặn kẽ những điều nên và không nên làm sau khi sang Nhật Bản như : Trộm cắp , đánh nhau, bỏ trốn hay rượu chè, cờ bạc là những tệ nạn mà rất đông các bạn Học sinh Việt Nam mắc phải.

- Hỗ trợ đặt vé máy bay cho du học sinh.

- Hướng dẫn học sinh làm thủ tục tại Sân bay.

6. Giới thiệu việc làm thêm tại Nhật

- Việc làm thêm gần như là mục đích lớn thứ hai sau mục đích du học của các bạn, Du học Thanh Gianghiểu điều này, vì thế chúng tôi luôn giới thiệu cho các bạn học viên những công việc đảm bảo mức lương, thời gian cho các bạn.

- Không những thế, Thanh Giang còn là cầu nối giữa phụ huynh – học sinh – nhà trường. Thông báo thường xuyên tình hình học tập của học sinh cho phụ huynh.

Còn chần chừ gì mà bạn không liên lạc với Thanh Giang ngay hôm nay nếu bạn có ý định Du học Nhật Bản. Đội ngũ  tư vấn viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và trò chuyện cùng bạn.



About the author

160