Fractional CO2 Laser trị sẹo rỗ lâu năm do thủy đậu để lại

Posted on at


Câu hỏi: Cách đây 7 năm, em bị thủy đậu, do không có điều kiện kiêng khem nên để lại trên mặt nhiều sẹo rỗ. Không biết phương pháp Fractional CO2 Laser mà thẩm mỹ viện đang dùng có trị sẹo rỗ lâu năm được hay không? (Minh, 26 tuổi)

Trả lời:

Chào bạn Minh,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Các chuyên gia xin đưa ra giải đáp về vấn đề này như sau:

Sẹo rỗ xuất hiện do nhiều nguyên nhân như: mụn trứng cá, mụn bọc, thủy đậu,… Đây là một biểu hiện của làn da bị tổn thương, khi một phần trên bề mặt da bị khuyết đi. Do đó, để trị sẹo rỗ đòi hỏi phải có một biện pháp mạnh mẽ để kích thích tăng sinh collagen, làm đầy vết rỗ, tái tạo nét trẻ trung, mịn màng cho làn da.

trị sẹo rỗ lâu năm

Làn da khỏe mạnh, mịn màng giúp nam giới tự tin hơn.

Nhiều người cho rằng, việc điều trị sẹo rỗ, đặc biệt là sẹo lâu năm là một việc khó khăn, phức tạp. Tuy vậy, ngày nay, cùng với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, việc điều trị sẹo rỗ đã trở nên vô cùng đơn giản. Xin giới thiệu với bạn công nghệ trị sẹo rỗ Fractional CO2 Laser – bước đột phá trị sẹo được ưa chuộng rộng rãi trên toàn thế giới nhờ hiệu quả vượt trội. Công nghệ này đã được tạp chí WebMD (Hoa Kỳ) đánh giá là cuộc cách mạng trong điều trị sẹo lõm hiện nay.

Công nghệ Fractional CO2 Laser sử dụng nguồn năng lượng ánh sáng với bước sóng 10.600nm, tác động xuống những lỗ sẹo sâu nhất, kích thích tế bào da phát triển, nhanh chóng làm đầy vết lõm của da. Việc điều trị sẹo lõm với Fractional CO2 Laser chính xác tới từng nm2 trên bề mặt da và tuyệt đối không gây bỏng, không ảnh hưởng đến làn da.

Sau điều trị, tăng sinh collagen trong lòng tế bào làm cho các vết sẹo rỗ được làm đầy, da khoẻ, săn chắc, bề mặt da được tái tạo mịn màng. Không chỉ điều trị sẹo rỗ lâu năm hiệu quả, an toàn, Fractional CO2 Laser còn giúp tái tạo làn da sáng mịn, trẻ trung.

Nếu có thời gian rảnh, mời bạn đến trực tiếp Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã. Tại đây, bạn sẽ được soi da bằng công nghệ tiên tiến và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

Chúc bạn sớm trị sẹo thành công!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally



About the author

160