Giảm đau nhức xương khớp bằng thảo dược Kiện Cốt Vương Medi Happy

Posted on at


Một trong những nguyên nhân gây bệnh đau nhức xương khớp có thể kể tới là thời tiết thay đổi khi giao mùa. Và khi đã mắc bệnh xương khớp thì khi giao mùa bị đau nhức là việc không thể tránh khỏi. Không cần lo lắng vì với thảo dược Kiện Cốt Vương Medi Happy, bạn sẽ giảm đau nhức xương khớp một cách hiệu quả.

Các bệnh đau nhức xương khớp thường gặp

Thảo dược Kiện Cốt Vương giảm đau nhức xương khớp như thế nào?

Công dụng chính của Kiện Cốt Vương:

- Bôi trơn các sụn khớp, chống khô dịch khớp dẫn đến viêm khớp, sưng đau bằng cách tăng tiết các dịch khớp, cung cấp chất nhầy.
- Tái tạo đồng thời bảo vệ màng sụn khớp tránh các chấn động, tổn thương.
- Trị các bệnh về khớp như: viêm khớp, thoái hóa khớp, gai cột sống, vôi cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau mỏi khớp, khô cứng khớp,…
- Cân bằng các chất dinh dưỡng để đi nuôi dưỡng các khớp giúp kháng lại các triệu chứng viêm.
- Lưu thông khí huyết tránh các bệnh đau mỏi vai gáy, đau khớp hay tê bì chân tay, lưu thông máu đều đến các khớp xương để bổ sung dinh dưỡng, phục hồi lại các khớp bị tổn thương từ đó giúp hệ thống xương khớp vận động linh hoạt hơn.
- Phục hồi và tái tạo một hệ thống xương khớp chắc khỏe, linh hoạt như xưa.

Thảo dược Kiện Cốt Vương Medi Happy chữa các bệnh về xương khớp

Các thành phần có trong Kiện Cốt Vương Medi Happy chẳng hạn như: Cao xương động vật, Nhũ hương, Phòng phong, Gừng, Ngưu tất, Độc hoạt,… là các thành phần thảo dược thiên nhiên hoàn toàn có lợi cho cơ thể mà không tạo ra các tác dụng phụ khi sử dụng.

Một số mẹo giúp sử dụng Kiện Cốt Vương có hiệu quả nhanh hơn

Vì tính chất là thảo dược thiên nhiên nên Kiện Cốt Vương Medi Happy có tác dụng khá chậm, bạn có thể kết hợp với một số mẹo sau nhằm sử dụng có hiệu quả hơn:

+ Tắm bằng nước ấm: xoa dịu các cơn đau khớp, giải tỏa căng thẳng ở các khớp. Lưu thông máu tốt hơn, kết hợp với massage thêm chút tinh dầu hoặc muối khoáng sẽ làm dịu hẳn các cơn đau xương khớp.
+ Sau khi tập luyện uống nước thật chậm: uống nước giúp cơ thể giảm bớt các mệt mỏi. Sau khi tập thể dục không nên uống nước quá nhanh, hãy uống từng ngụm nhỏ bù đắp lượng nước đã mất đồng thời giữ cho các nhóm cơ không bị đau nhức, phồng rộp.
+ Chườm nóng: khi bị đau khớp ở mức độ nhẹ bạn có thể áp dụng cách này. Dùng khăn bông mềm chườm nóng giúp triệu chứng đau.

Chườm nóng cũng là cách chữa bệnh xương khớp hiệu quả

+ Bổ sung các loại thực phẩm giảm đau nhức: chẳng hạn như chuối, cà phê, cà rốt, hành tây. Mỗi loại đều có công dụng riêng nhằm hạn chế các bệnh xương khớp, giải tỏa các cơn đau.


Với các mẹo trên kết hợp với sử dụng thảo dược Kiện Cốt Vương Medi Happy, tin chắc rằng căn bệnh đau xương nhức khớp của bạn sẽ nhanh chóng biến mất. Lấy lại cuộc sống hạnh phúc, khỏe mạnh, các hoạt động linh hoạt, dẻo dai hơn. Hi vọng với các thông tin trên sẽ giúp bạn mau khỏi bệnh, hạnh phúc bên gia đình và người thân.

Nguồn: Medihappy.com



About the author

160