Giảm cân nhanh trong 1 tuần nhờ chuối

Posted on at


Theo nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới về vấn đề giảm cân, việc ăn kiêng nhờ chuối có tác dụng rất tốt nếu như bạn tuân thủ đúng liều lượng và tiến trình thực hiện. Phương pháp kiêng khem đơn giản này sẽ giúp bạn giảm cân nhanh trong 1 tuần một cách lành mạnh, khoa học. Ngoài ra, để đạt được hiệu quả cao, bạn cần kết hợp uống sữa không béo (sữa gầy, sữa tách bơ) cùng việc tiêu thụ chuối.

giảm cân nhanh trong 1 tuần

Trong quả chuối chứa nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể hoạt động trong một ngày, mức năng lượng nạp vào từ chuối tương đương chứa khoảng 95 calo, 3g chất xơ, 1,3 g protein, 26 g carbohydrate và chỉ có 0,4 g chất béo. Trong chuối còn chứa nhiều kali giúp điều hòa cân bằng nước, duy trì hệ tim mạch, tiêu hóa, tiết niệu.

Chuối có khả năng loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể và tạo cảm giác no lâu, ngăn ngừa sự thèm ăn. Việc kết hợp với uống sữa không béo còn có tác dụng bổ sung lượng protein và canxi giúp xương và cơ bắp chắc khỏe, ngăn ngừa chứng loãng xương ở phụ nữ trung niên.

giam-can-nhanh-trong-1-tuan-2

Thực hiện bằng cách:

- Mỗi sáng, sau khi thức dậy uống 250-350 ml nước ấm. Trong ngày duy trì đầy đủ 2 lít nước tương đương 8 cốc nước.

- Mỗi ngày ăn khoảng từ 10 – 12 quả chuối chín, kết hợp với uống 3 ly sữa không béo vào 3 buổi (sáng, trưa, tối).

- Lưu ý tuyệt đối không sử dụng bất cứ loại thức ăn gì ngoài chuối, nước lọc và sữa không béo.

Ngoài ra, nếu muốn duy trì vóc dáng lâu dài, sau khi kết thúc thời gian giảm cân bằng chuối, bạn có thể duy trì thói quen ăn sáng với 2-3 quả chuối chín cùng 1 cốc sữa không béo (bữa trưa và tối tiêu thụ thực phẩm bình thường).

giam-can-nhanh-trong-1-tuan-3

Lưu ý:

- Tiêu thụ ít nhất 10 quả chuối/ ngày (tương đương nạp 1000 calo) để cơ thể có đủ năng lượng hoạt động.

- Không ăn nhiều vào buổi tối, không vận động nặng.

- Nếu thấy ngán, bạn có thể xay chuối chín ra làm sinh tố sinh tố để uống nhưng không thêm bất cứ thứ gì có đường vào thêm.



About the author

160