Lịch lãm, nam tính hơn với đồng phục công sở nam

Posted on at


Đồng phục công sở nam tuy đơn giản, không cầu kì nhưng lại toát lên được vẻ nam tính, chuyên nghiệp, lịch lãm cho phái mạnh.

Với xu hướng thời trang phát triển hiện nay, đồng phục công sở nam cũng đã và đang được biến tấu với nhiều kiểu dáng khác nhau tạo nhiều sự lựa chọn cho người mặc.

1. Đồng phục công sở suit
Phái mạnh của chúng ta không gì có thể đẹp bằng khi mặc suit. Phù hợp với môi trường làm việc chuyên nghiệp và người mặcvest nam công sở thường có chức vụ cao trong bộ máy công ty.



Xu hướng thời trang năm nay là suit ôm vừa sát người để tôn những đường nét, vóc dáng nam tính của phái mạnh. Màu xám là một trong những tông màu trung tính tạo cảm giác hài hòa, lịch lãm. Mau quan ao dong phuc cong so tinh tế kết hợp với chiếc đồng hồ dây da sang trọng cùng túi xách giúp cho bạn trở nên vô cùng nổi bật và lịch thiệp.

2. Đồng phục kết hợp giữa áo sơ mi và quần tây
Việc kết hợp áo sơ mi và quần tây công sở nam là lựa chọn phổ biến trong các công ty hiện nay. Thoải mái, lịch sự là tiêu chí hàng đầu của thời trang công sở.


Màu xanh đang là màu được ưa chuộng của thời trang năm nay. Chiếc áo sơ mi tay dài kết hợp với quần tây đen tuy đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và thanh lịch. Không thể thiếu chiếc cà vạt cùng tông màu để bạn trông lịch sự, tự tin để làm việc và gặp gỡ đối tác nhé.


Áo sơ mi công sở nam tay ngắn phối với quần tây cũng là lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè hiện nay. Màu trắng dịu nhẹ giúp người mặc cảm thấy thoải mái và năng động.

3. Đồng phục công sở áo phông
Có phải các bạn rất bất ngờ tại sao áo phông vẫn có thể là một mẫu dong phuc cong so dep phải không nào. Mình xin trả lời là áo phông thường được chọn làm đồng phục trong các công ty quảng cáo, thiết kế thiên về ý tưởng. Áo phông giúp họ trở nên năng động và thoải mái trong công việc.


Áo phông tuy đơn giản nhưng lại rất thích hợp cho những ai yêu thích sự năng động tươi trẻ. Kết hợp với quần tây hay quần jean cũng là một trong những ý tưởng hay, sáng tạo.

Thật nhiều kiểu dáng đồng phục công sở nam đúng không? Các bạn đã lựa chọn được phong cách gì cho mình chưa nào?



About the author

160