Làm thế nào để điều trị sẹo lõm?

Posted on at


Câu hỏi:

Trước kia em bị mụn trứng cá, giờ đã khỏi rồi nhưng trên da mặt để lại nhiều vết tích xấu xí đó là các vết sẹo lõm trên mặt. Xin các bác sĩ tư vấn giúp em làm cách nào để điều trị sẹo lõm hiệu quả? Em đã thử một số loại kem bôi nhưng không có tác dụng. (Ly, 19 tuổi, Hưng Yên)

điều trị sẹo lõm

Ca sĩ Bảo Anh lựa chọn Bally là điểm đến yêu thích để chăm sóc sắc đẹp

Trả lời:

Bạn Ly thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi thắc mắc tới hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Những băn khoăn của bạn đã được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp như sau:

Sẹo lõm xuất hiện do nhiều nguyên nhân, chúng gây ảnh hưởng nhiều tới làn da của bạn, khiến da sần sùi, thô cứng và nhanh lão hóa. Trường hợp của bạn đó là sẹo lõm do mụn trứng cá có nhiều dạng như: sẹo sâu hẹp hình thành từ một nang lông bị viêm mủ hoại tử và sẹo hố hình thành từ 1 nang lông viêm lan rộng hay 2 – 3 nang lông kế cận nhau bị viêm hoại tử. Nhiều nghiên cứu cho thấy việc điều trị sẹo lõm do mụn trứng cá là rất phức tạp.

Việc bạn sử dụng kem trị sẹo bôi lên da không thể mang lại hiệu quả cao, chưa kể đến các loại kem không rõ nguồn gốc xuất xứ cũng như hiệu quả đem lại. Đối với tình trạng sẹo lõm do mụn trứng cá bạn có thể áp dụng công nghệ CO2 Laser để điều trì dứt điểm tình trạng này. Đây là công nghệ đỉnh cao đã được tạp chí WebMD của Hoa Kỳ đánh giá là giải pháp trị sẹo tốt nhất cho bạn hiện nay.

Sử dụng bước sóng 10 600nm, tác động sâu xuống những lỗ sẹo sâu nhất, nhanh chóng làm đầy vết lõm trên da, kích thích tế bào da phát triển. Việc điều trị sẹo bằng CO2 Laser có tác dụng chính xác tới từng nm2, đem lại một làn da mịn màng, tươi sáng và đồng màu.

Chỉ với liệu trình điều trị từ 5 – 7 lần (hoặc tùy thuộc vào tình trạng sẹo của từng người), các vết lõm trên da dần được loại bỏ và đặc biệt da sau điều trị được tái tạo, phục hồi nhanh chóng. Sau quá trình điều trị, khách hàng đã có thể trở về với hoạt động sinh hoạt bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Mời bạn Ly sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ Quốc tế Bally để được các chuyên viên, bác sĩ kiểm tra da và tư vấn miễn phí về phương pháp điều trị thích hợp nhất cho da của bạn. Hoặc mời Ly liên hệ tới số điện thoại hotline của chúng tôi qua số: 01686 463 463 để biết thêm mọi thông tin chi tiết về các phương pháp làm đẹp da và dáng. Cảm ơn bạn rất nhiều!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally



About the author

160