Phục hồi tóc hư tổn bằng dầu oliu

Posted on at


Mái tóc làm tăng thêm nét duyên cho con người, đặc biệt là phụ nữ. Một mái tóc suôn mượt, đầy sức sống là mong ước của nhiều chị em. Tuy nhiên, làm cách nào để dưỡng tóc bóng đẹp mà không lo vấn đề chất độc hại từ các loại dầu gội, dưỡng ảnh hưởng đến da đầu? Hãy cùng tham khảo phương pháp làm đẹp và phục hồi tóc hư tổn bằng dầu oliu hiệu quả và an toàn ngay tại nhà.

Ngăn ngừa tóc gãy rụng nhờ dầu oliu

phục hồi tóc hư tổn bằng dầu oliu

Những tạo hình tóc kiểu như: ép, nhuộm, xoăn… thường xuyên dễ dẫn đến tình trạng hư tổn, chẻ ngọn và khô rối. Loại này hay bị gãy rụng thường xuyên, rất bất tiện cho cuộc sống thường ngày.

Với loại tóc hư tổn trên, bạn có thể sử dụng 2 – 3 thìa cà phê dầu oliu ấm (sử dụng lò vi sóng hoặc hấp cách thủy 1-2 phút) thoa đều lên mái tóc rồi ủ lại trong khoảng 30 phút. Hết thời gian trên, massage nhẹ nhàng trên tóc khoảng 2 phút bằng lược chải tóc để dầu oliu thấm đều với các sợi tóc. Rồi xả lại tóc bằng nước sạch. Dầu oliu có tác dụng như một loại kem xả làm mượt tóc.

Làm mượt và giúp tóc dầy hơn với dầu oliu

ngăn ngừa tóc gãy rụng bằng dầu oliu

Sử dụng 02 lòng đỏ trứng gà với 2 thìa cà phê dầu oliu, đánh tan hỗn hợp trên lại rồi dùng 1 chiếc lược chải đều lên tóc khoảng 2 – 3 phút kết hợp massage nhẹ nhàng rồi ủ tóc trong thời gian 30 phút, gội sạch bằng nước lạnh. Thực hiện đều đặn trong thời gian 2 tuần sẽ thấy hiệu quả tóc mọc dày lên trông thấy và mượt mà hơn.

Hoặc bạn có thể dùng dầu oliu kết hợp với một chút bia và 1 thìa cà phê nước chanh để làm mượt tóc với cách tương tự như trên.



About the author

160