Tư vấn cách chọn mẫu áo đồng phục công nhân đẹp nhất

Posted on at


Chúng ta vẫn thường nhầm lẫn đồng phục công nhân thường chỉ có một kiểu và không có quá nhiều khác biệt, do đó việc chọn mẫu quần áo là như nhau và không cần thiết?


Tuy nhiên, theo các tìm hiểu của Lâm Du Yên thì không phải vậy, mặc khác nó còn là khâu khá quan trọng. Vì thế trong bài viết này hãy cùng Lâm Du Yên tìm hiểu các vấn đề xoay quanh cách chọn mẫu áo đồng phục công nhân sao cho chúng đẹp và phù hợp nhất nhé! 

1. Các mẫu đồng phục công nhân liệu có khác nhau?
Tuy có nhiều người vẫn thường hiểu lầm về sự tương đồng giữa các bộ quần áo công nhân, nhưng sự thật thì nó vẫn có sự đa dạng về màu sắc, chủng loại cũng như chất liệu. Tùy thuộc vào lĩnh vực, thương hiệu và đặc điểm từng doanh nghiệp đồng phục công nhân sẽ có nhiều điểm khác biệt.


Ví dụ, đồng phục của các công nhân thuộc ngành công nghiệp nặng thường có xu hướng bảo vệ cơ thể người mặc một cách tuyệt đối từ đầu đến chân và đi kèm với các tông màu sáng dạ quang và phụ kiện bảo hô như mắt kính, găng tay, nón và giày bảo hộ, …
Trong khi các ngành thiên về công nghiệp nhẹ lai chú tâm vào độ thoáng mát, thoải mái dễ thấm hút mồ hôi và dễ hoạt động, … Chất liệu chính thường được làm từ chất liệu da chống cháy và khâu từ sợi Kevlar cao su đặc nhiệm cao cấp và có màu sắc trung tính và đô trầm vừa phải như xanh da trời hoặc tím sẫm, …

2. Khi chọn mẫu đồng phục công nhân cần chú ý những gì?

Thứ nhất, bạn cần chọn ra được mẫu thiết kế và màu sắc đặc trưng thể hiện được tính chất thương hiệu. Lưu ý, màu sắc đó chỉ nên thay đổi khi bạn cảm thấy cần thiết thay cho cảm tính.
Thứ hai, tùy vào ngành nghề và tính chất công việc bạn nên chọn ra được chất liệu để sản xuất các bộ quần áo công nhân thật phù hợp.
Thứ ba, bạn cần phải có số đo cụ thể của từng cá nhân để có thể tạo ra những bộ quần áo thực sự vừa vặn và thoải mái nhất.
Chúc bạn thành công!



About the author

160