Thảo dược phục hồi xương khớp Medi Happy, bí quyết chữa khô khớp hiệu quả

Posted on at


Khô khớp cũng là một trong những chứng bệnh về xương khớp ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Khô khớp là dấu hiệu khi vận động sẽ phát ra tiếng lạo xạo cùng với các triệu chứng chẳng hạn như: sưng khớp, đau khớp và khó khăn trong vận động.  Bệnh khô khớp nếu lâu ngày không chữa có thể dẫn tới các bệnh về xương khớp nặng hơn. Để chữa các bệnh về xương khớp bạn nên dùng thảo dược phục hồi xương khớp Medi Happy Kiện Cốt Vương.

 

Chứng khô khớp ảnh hưởng tới các hoạt động thường ngày của bệnh nhân

Bệnh khô khớp có ba nguyên nhân chính gây ra đó chính là tổn thương sụn khớp, giảm tiết dịch khớp và các tổn thương xương dưới sụn. Các đối tượng của chứng khô khớp này là người cao tuổi hoặc những người trẻ tuổi thiếu vitamin và các khoáng chất.

Một số nguyên nhân từ bên ngoài gây ra bệnh xương khớp chẳng hạn như: hút thuốc lá, uống rượu bia, những người bị béo phì hoặc những người thường xuyên lao động nặng.

Biện pháp phòng ngừa bệnh khô khớp có hiệu quả


Để tránh các bệnh về xương khớp bạn nên kết hợp các yếu tố sau đây:

  • Có chế độ ăn uống đúng cách: bạn nên bổ sung các loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng chẳng hạn như mực, tôm, cá, cua và các loại rau tốt cho sức khỏe như mồng tơi, rau ngót,...Đồng thời cung cấp các loại trái cây tốt cho sức khỏe có chứa vitamin D, canxi  và các khoáng chất magie hoặc vitamin K. Giảm ngay các loại đồ uống có chứa cồn, không hút thuốc lá.

Hút thuốc lá và rượu bia gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe

  • Lối sống sinh hoạt tốt: hạn chế các tư thế ngồi xổm, không nên leo lên xuống cầu thang, không mang vác các vặt nặng nhiều giờ. Không nên chơi các môn thể thao đối kháng chẳng hạn như đá banh, bóng rổ.
  • Tập thể dục đều đặn: thời gian rảnh bạn nên tập các bài tập yoga, bơi lội hay chạy bộ. Người làm việc văn phòng giờ trưa nên co duỗi người, tay chân tại chỗ.

Kết hợp với sử dụng thảo dược phục hồi xương khớp Medi Happy: Kiện Cốt Vương là một trong những loại thảo dược của Medi Happy có công dụng chữa các bệnh về xương khớp rất hiệu quả.

Thảo dược phục hồi xương khớp Medi Happy hiệu quả - Kiện Cốt Vương

Công dụng chính của thảo dược phục hồi xương khớp Medi Happy:

  • Các sụn khớp được bôi trơn, hoạt động trở nên linh hoạt, dẻo dai. Trau dồi hệ thống xương khớp chắc khỏe từ bên trong
  • Tăng các chất dịch của khớp, cung cấp các chất nhầy dịch khớp, phục hồi và tái tạo lại lớp màng sụn khớp
  • Giúp các khớp xương vận động dẻo dai và linh hoạt hơn
  • Kháng viêm, giảm triệu chứng sưng đau khớp
  • Đồng thời cân bằng lại các yếu tố dinh dưỡng nhằm nuôi dưỡng các khớp, tăng cường sức miễn dịch chống lại các bệnh như gai khớp, viêm khớp, thoái hóa hay sưng khớp, đau đốt sống lưng, cổ hay bị thoát vị đĩa đệm có hiệu quả.

Với các công dụng trên là lý do khiến thảo dược phục hồi xương khớp Medi Happy Kiện Cốt Vương phát huy công dụng của mình. Các loại thảo dược là thành phần của Kiện Cốt Vương cũng từ thiên nhiên nên không hề có tác dụng phụ gì mà còn tăng cường hệ thống xương chắc khỏe.

Nguồn: ThaoduocMediHappy.com



About the author

160