Trị sẹo lõm hiệu quả nhất bằng phương pháp nào?

Posted on at


Câu hỏi: Vùng cằm của tôi có nhiều vết sẹo lõm do mụn để lại, lúc muốn trang điểm để che đi cũng rất khó. Tôi muốn được tư vấn về phương pháp trị sẹo lõm hiệu quả nhất hiện nay. (Thủy, 34 tuổi)

Trả lời:

Bạn Thủy thân mến!

Rất vui khi nhận được sự quan tâm, tin tưởng của bạn dành cho Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Băn khoăn của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Quá trình lành vết thương bị ức chế, thiếu hụt các chất làm đầy như collagen sẽ khiến bề mặt da xuất hiện các vết sẹo lõm. Để làm đầy các vết lõm, đem lại vẻ mịn màng cho làn da cần áp dụng những biện pháp khoa học đã qua kiểm nghiệm của các tổ chức uy tín trên thế giới. Xin giới thiệu với bạn công nghệ cao cấp Fractional CO2 Laser – giải pháp trị sẹo lõm hàng đầu hàng đầu Hoa Kỳ.

trị sẹo lõm hiệu quả nhất

Fractional CO2 Laser – cho làn da mịn, không tỳ vết.

Với bước sóng 10.600nm – bước sóng được xem là cao nhất từ trước đến nay, Fractional CO2 Laser tác động sâu xuống những lỗ sẹo sâu nhất, kích thích tế bào da phát triển, nhanh chóng làm đầy vết lõm của da. Việc điều trị sẹo với Fractional CO2 Laser chính xác tới từng nm2 trên bề mặt da.

Công nghệ Fractional CO2 Laser có khả năng làm đầy vết sẹo lõm một cách hiệu quả trong thời gian nhanh chóng. Thúc đẩy tăng sinh collagen, tái tạo tế bào da mới lấp đầy vùng lõm, kích thích quá trình làm lành vết thương tự nhiên. Bề mặt vùng sẹo lõm trở nên mịn màng, khỏe mạnh và săn chắc hơn. Các nghiên cứu lâm sàng và điều trị thực tế cho thấy công nghệ Fractional CO2 Laser đặc biệt an toàn cho da, không gây hại, gây tổn thương hay để lại các tác dụng phụ.

Tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally, trước khi điều trị bạn sẽ được soi da và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Quá trình này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về làn da và liệu trình cần thiết để đem lại hiệu quả tốt nhất cho tình trạng sẹo của bạn. Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và năng lực chuyên môn sẽ trực tiếp điều trị sẹo cho bạn bằng công nghệ Fractional CO2 Laser theo quy trình đúng chuẩn quốc tế.

Mong rằng câu trả lời trên đã phần nào giải đáp được những thắc mắc cho bạn!

Chúc bạn sớm trị sẹo thành công!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally



About the author

160