Vì sao nên chọn một công ty may đồng phục uy tín?

Posted on at


Ở bất cứ tổ chức, công ty, xí nghiệp hay trường học nào cũng có những yêu cầu riêng về trang phục. Khái niệm đồng phục đang dần trở nên quen thuộc với mọi người hơn. Song, đồng phục ngày nay không chỉ cần phải chỉn chu, tiện nghi và đồng nhất, mà tính thẩm mỹ và chất lượng cũng ngày càng được chú trọng hơn. Lâm Du Yên sẽ cho bạn biết những lý do vì sao nên chọn một công ty may đồng phục uy tín trong bài viết ngày hôm nay.

Lấy một ví dụ xác thực về đồng phục bảo hộ cho công nhân lao động. Ai cũng biết môi trường của những người làm lao động chân tay luôn tiềm ẩn những nguy hiểm mà bất cứ lúc nào cũng có thể xảy đến và gây thiệt hại về người. Thiệt hại có thể nặng, có thể nhẹ, nhưng đó cũng là một điều hết sức đáng tiếc.

Vì thế, để giúp công nhân bảo vệ cơ thể của mình trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường, các xí nghiệp luôn phải trang bị cho công nhân của mình những bộ đồng phục bảo hộ, đồng phục công nhân. Nhưng nếu bộ đồng phục đó lại không đủ đáp ứng những tiêu chuẩn an toàn cho người mặc do công ty may đồng phục mà xí nghiệp đó gửi gắm không có đủ tay nghề và kinh nghiệm may, hay có sai sót trong khâu chọn chất liệu vải và thiết kế thì hậu quả sẽ là như thế nào? Tai nạn không may có thể xảy ra với công nhân bất cứ lúc nào nếu họ phải mặc những bộ đồ không đủ chất lượng, và chúng không thể giúp họ an tâm làm việc khi họ phát hiện những đường chỉ may hay chất vải mau sờn bục. Điều đó cũng không mang lại lợi ích về tài chính cho cả công nhân lẫn xí nghiệp vì cứ dăm ba tháng là họ phải mua mới đồng phục.

 

Lại nói về đồng phục công sở. Giới nhân viên văn phòng luôn có nhu cầu rất cao về mặt trang phục bởi họ thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng và đối tác quan trọng. Xã hội văn minh ngày nay có yêu cầu rất cao với tính lịch sự và sự chuyên nghiệp, những bộ đồng phục đẹp, nói không ngoa chính là có khả năng mang lại cái nhìn thiện cảm và đáp ứng tốt những yêu cầu đó.

 

Tuy nhiên, để có những bộ đồng phục công sở đẹp, chúng ta luôn cần tìm đến những công ty may đồng phục có uy tín và dày dặn kinh nghiệm. Như vậy cũng phần nào tiết kiệm chi phí trang phục cho chính bản thân thay vì phải liên tục sắm sửa quần áo mới vì chất vải và đường may của quần áo hiện tại rất nhanh đều đã sờn rách bục chỉ hết rồi.

 

Nói tóm lại, việc chọn công ty may đồng phục hết sức quan trọng. Thứ nhất là vì đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của đồng phục, thứ hai là vì lợi ích tài chính cho chính bản thân người mặc và đơn vị, xí nghiệp.

Lâm Du Yên là công ty may đồng phục hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, không chỉ cung ứng đồng phục may sẵn/ may đo và phụ kiện cho các công ty, chúng tôi còn là một chuyên gia đưa ra các giải pháp đồng phục toàn diện và tiết kiệm phù hợp với từng doanh nghiệp ở mọi ngành nghề. Đừng ngần ngại liên hệ Lâm Du Yên khi bạn có nhu cầu may đồng phục, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào, dù bạn ở đâu. Được phục vụ Quý khách hàng là niềm vinh hạnh cho chúng tôi. Gọi ngay hotline: 0908 02 00 61 để được tư vấn và nhận những gói hỗ trợ miễn phí khi may đồng phục tại Lâm Du Yên nhé.



About the author

160