Phương pháp điều trị mụn bọc an toàn, không đau

Posted on at


Câu hỏi:

Em là nam giới, em bị nhiều mụn bọc trên mặt và lưng. Đã hơn 3 năm rồi nhưng chữa không khỏi. Em đã uống thuốc và bôi đủ thứ kem lên da nhưng dường như mụn càng nặng hơn trước. Em muốn hỏi có phương pháp nào trị mụn bọc an toàn hay không vì nghe nói điều trị mụn này phải nặn mụn rất đau đớn. Xin tư vấn giúp em với! ( Nam Hùng, 20 tuổi, Hà Nam)

điều trị mụn bọc

Trả lời:

Nam Hùng thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi thắc mắc tới hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Những băn khoăn của bạn đã được các chuyên viên của chúng tôi giải đáp như sau:

Đối với tình trạng mụn bọc nặng như của bạn có thể tham khảo công nghệ điều trị mụn bằng máy TheraClear. Đây là phương pháp mới nhất của Hoa Kỳ sử dụng lực hút chân không kết hợp với ánh sáng sinh học để điều trị sạch vùng da bị mụn và kết hợp chăm sóc, phục hồi tổn thương da do mụn gây ra.

tư vấn điều trị mụn tại Bally

Tư vấn điều trị mụn tại TMQT Bally.

Mụn bọc là cơn ác mộng lớn đối với mọi làn da, không chỉ gây đau nhức mà còn làm chúng ta mất tự tin trong giao tiếp và các hoạt động hàng ngày. Mụn bọc không loại trừ một ai, nếu điều trị mụn không đúng cách sẽ để lại nhiều hậu quả không tốt cho da như lỗ chân lông to và thậm chí có thể để lại sẹo rỗ phải điều trị lâu dài và tốn kém. Mụn bọc là một trong những loại mụn khó trị, chính vì thế người bị mụn bọc phải kiên trì. Quá trình điều trị mụn có thể mất từ 4 đến 8 tuần hoặc kéo dài hơn tùy vào cơ địa của mỗi người.

TheraClear ngày càng được khách hàng đánh giá cao và tin dùng. Khách hàng có thể cảm nhận rõ rệt ngay sau lần điều trị đầu tiên, kết quả được cảm nhận rõ rệt sau 24 – 48 giờ. TheraClear có khả năng làm sạch đến 90% đối với mụn từ nhẹ đến nặng. Công nghệ này không chỉ điều trị mụn tận gốc mà còn có khả năng se khít lỗ chân lông, giúp ngăn ngừa tình trạng viêm da do mụn trứng cá. Hơn nữa, TheraClear còn có tác dụng chăm sóc da ngay trong quá trình điều trị, giúp làn da săn chắc và mịn màng hơn.

diễn viên Phương Anh điều trị mụn

Điều trị TheraClear cho diễn viên Phương Anh.

Điều trị bằng công nghệ TheraClear là giải pháp hàng đầu trên thế giới hiện nay trong việc giải quyết tận gốc tình trạng mụn trứng cá trên da. Qua đó, tất cả vi khuẩn gây mụn, nhân mụn bị đẩy lồi lên khỏi bề mặt da với bộ phận làm mát tự động hoạt động liên tục làm cho lớp thượng bì tuyệt đối an toàn. Tiêu diệt tận gốc các đốm mụn, làm sạch nhân mụn, diệt khuẩn và làm sạch bề mặt da ngăn ngừa mụn tái phát trở lại.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì TheraClear là thiết bị an toàn, không xâm lấn nên hoàn toàn không gây đau đớn gì cho da và cơ thể, thời gian điều trị nhanh chóng, hiệu quả cao.

Mời Nam Hùng sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 463 Kim Mã để được soi da miễn phí và tư vấn tình trạng da mụn để có phương pháp điều trị phù hợp cho bạn. Hoặc Hùng có thể liên hệ tới số điện thoại hotline qua số: 01686 463 463 để được tư vấn mọi thông tin chi tiết. Cảm ơn bạn rất nhiều!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally



About the author

160