Trị sẹo lõm bằng công nghệ CO2 Laser thế hệ mới

Posted on at


Câu hỏi:

Tôi bị sẹo do mụn để lại đã nhiều năm nay, sử dụng rất nhiều cách mà không hết được. Tôi băn khoăn lắm, không dám dùng phẫu thuật vì sợ đau và biến chứng. Tôi muốn hỏi bác sĩ là đối với các vết sẹo mụn của tôi có thể điều trị được hết không? Và nếu điều trị được thì mất bao lâu? Cảm ơn bác sĩ ( Hồng Vân, 26 tuổi, Ninh Bình).

trị sẹo lõm

TMQT Bally – địa chỉ điều trị sẹo lõm uy tín tại Hà Nội

Trả lời:

Chị Hồng Vân thân mến!

Rất cảm ơn chị đã quan tâm gửi câu hỏi thắc mắc tới hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Những băn khoăn của chị đã được các bác sĩ, chuyên viên của chúng tôi giải đáp như sau:

Môi trường ô nhiễm nhiều khói bụi kèm theo thời tiết thất thường khiến các hoạt động sinh hoạt của chị em bị đảo lộn. Không chỉ chị em mà cả nam giới cũng dễ bị nổi mụn và để lại các vết sẹo lõm gây mất thẩm mỹ trên da. Các liệu pháp điều trị thông thường, những vết sẹo này không dễ dàng biến mất.

Hiện nay, công nghệ CO2 Laser được coi là giải pháp an toàn và hữu hiệu nhất để loại bỏ những vết sẹo rỗ để lại trên khuôn mặt do mụn trứng cá. Qua nhiều năm nghiên cứu, phương pháp này đã có những cải tiến vượt bậc mang tên Fraxis Fractional, đây là thế hệ mới không chỉ giúp điều trị sẹo lõm hiệu quả, an toàn mà còn có nổi bật bởi những đặc điểm sau:

- Khả năng tái tạo da tuyệt vời.

- Cực kỳ an toàn, không tác dụng phụ.

- Hiệu quả tới 20-40% sau lần trị liệu đầu tiên.

- Thời gian trị liệu ngắn nhất trong tất cả các phương pháp từ trước tới nay, dứt điểm từ sau 3-6 lần (tùy mức độ sẹo rỗ nặng nhẹ).

- Có nhiều tác dụng trị liệu đồng thời được yêu thích như: trẻ hóa da, se lỗ chân lông, xóa nhăn, xóa thâm mụn, xóa rạn da, làm trắng da.

Fraxis Fractional phát ra các tia cực nhỏ nhờ hệ thống máy quét chiếu xuống da giúp tái tạo lớp biểu bì và tăng sinh tế bào trẻ hóa da. Nhờ ống dẫn quang RF 30W, chất lượng các chùm tia phát ra cực kỳ ổn định và đồng nhất, mang lại kết quả trị liệu an toàn và chính xác. Kích thước chùm tia giúp giảm tối thiểu nguy cơ PIH và rút ngắn thời gian điều trị, đồng thời đem lại hiệu ứng xâm lấn nhiệt tối đa.

Nguyên lý hoạt động của Laser CO2 Fractional Fraxis: Sử dụng bước sóng ánh sáng 10.600nm với kích thước điểm siêu nhỏ chỉ 70 – 80 micromet nhưng năng suất cao, dễ dàng đi sâu xuống lớp biểu bì và lớp trung bì, kích thích sản sinh tế bào mới để bù đắp lượng mô bị thiếu đối với tình trạng sẹo rỗ.

Đồng thời năng lượng cực mạnh với tốc độ chiếu cao ngay lập tức phá tan sự liên kết những hắc tố melanin (nguyên nhân gây nên những vùng bị thâm đen trên da), khiến chúng bốc hơi, trả lại làn da trắng sáng. Bên cạnh đó, năng lượng ánh sáng đi xuống da kích thích tăng sinh sợi collagen, giúp da đàn hồi tốt, săn chắc, tươi trẻ, khỏe mạnh và kiểm soát tuyến bã nhờn, ngăn ngừa tình trạng lỗ chân lông lớn và sự hình thành và phát triển của mụn.

Mời chị sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ Quốc tế Bally tại địa chỉ 601 Kim Mã để được các bác sĩ, chuyên viên kiểm tra da và tư vấn miễn phí về phương pháp điều trị sẹo thích hợp nhất. Hoặc chị có thể liên hệ tới số điện thoại hotline: 01686 463 463 để biết thêm thông tin chi tiết. Cảm ơn chị rất nhiều!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally


TAGS:


About the author

160