Barcelona – Apoel : Pique lên tiếng,Barca trải qua 1 trận đấu đầy vất vả

Posted on at


Trung vệ kì cựu người Tây Ban Nha đã chứng minh được sự khác biệt và giá trị của mình để mang về chiến thắng đầu tiên tại Champions League cho câu lạc bộ xứ Catalan.

Theo tin bóng đá nhanh,dù chỉ phải đón tiếp một đối thủ yếu đến từ đảo Ship trên sân nhà Noucamp ngay trong ngày mở màn cuộc đua Champions League nhưng HLV Enrique tỏ ra khá thận trọng và đánh giá cao đối thủ, ông tung vào sân đội hình xuất phát khá mạnh, người đội trưởng Xavi giàu kinh nghiệm đấu trường được đá chính thay vì phải ngồi dự bị nhường chỗ cho Rakitic như ở La Liga, bộ ba, Messi- Neymar- Munir vẫn sát cánh cùng nhau trên hàng công.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, với đẳng cấp hơn hẳn, Barcelona nhanh chóng nắm giữ thế trận và áp đặt lối chơi. Ngay phút 12, Messi đã thực hiện cú sút phạt hiểm hóc vào góc xa, nhưng tài năng của thủ môn Pardo đã cứu thua cho Apoel. Sau đó, bộ đôi, Messi- Neymar tiếp tục phối hợp ăn ý nhưng vẫn không thể đưa lưới vào bóng, Phải đến phút 28, trong một tình huống cố định, Messi thực hiện quả đá phạt trực tiếp chuẩn xác để Pique băng vào đánh đầu chính xác hạ Pardo, mở tỷ số 1-0 cho CLB xứ Catalan.

Những phút còn lại của hiệp 1, Messi liên tiếp đe dọa khung thành đối phương bằng những cú dứt điểm khá căng nhưng thủ thành Pardo quá xuất sắc, hóa giải thành công.Bước sang hiệp 2 với lợi thế dẫn bàn, CLB xứ Catalan vẫn làm chủ sân khấu, hàng công của họ đã chơi khởi sắc hơn. Neymar liên tiếp được trao cơ hội ngon ăn nhưng ngôi sao Brazil đều không thể đưa bóng vào lười Apoel. Chung cuộc, Barcelona giành chiến thắng vất vả với tỉ số sát nút 1-0.

Xem thêm :
>> Man City – Bayern Munich: Phút 90 kinh hoàng
>> Tevez rất quan trọng đối với Juventus – Allegri nhấn mạnh
>> Benzama: Chiến thắng là điều quan trọng


TAGS:


About the author

160