Điều trị tàn nhang ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

Posted on at


Câu hỏi:

Tôi bị tàn nhang nhiều trên gò má. Gần đây do đặc thù công việc phải đi lại ngoài đường nhiều nên tàn nhang ngày một gia tăng. Chồng tôi chê mặt tôi đen đi rất nhiều nên tôi cảm thấy rất lo lắng. Anh khuyến khích tôi đi chữa trị và làm đẹp nhưng do điều kiện công việc nên tôi chưa có thời gian tìm hiểu. Tôi muốn hỏi địa chỉ điều trị tàn nhang ở đâu tốt? Xin tư vấn giúp tôi với! (Ngọc, 34 tuổi, Mỹ Đình).

trị tàn nhang ở đâu

TMQT Bally – địa chỉ làm đẹp uy tín tại Hà Nội.

Trả lời:

Chị Ngọc thân mến!

Đối với trường hợp tàn nhang của chị có thể là do sự thay đổi nội tiết của chị em khi đã bước qua độ tuổi 30. Thời điểm này da bắt đầu lão hóa, sự đàn hồi của da kém dần, tế bào da không chứa đủ lượng nước và chất dầu nên dễ sinh ra tàn nhang. Nếu chị Ngọc ở Hà Nội, chị có thể qua trực tiếp địa chỉ 463 Kim Mã của Thẩm mỹ Quốc tế Bally, đây là một trong những địa chỉ điều trị tàn nhang uy tín và chất lượng. Đã có hàng nghìn lượt khách hàng đến thăm khám, điều trị và hài lòng sau khi ra về.  Thẩm mỹ Quốc tế Bally còn là địa chỉ tin cậy của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Hoa hậu Hà Kiều Anh, Dương Mỹ Linh, Hoàng Yến; ca sĩ Ngọc Khuê, Minh Quân; người mẫu Thúy Hạnh; diễn viên Hồng Diễm, Lan Hương; siêu mẫu Hoàng Yến…

trị tàn nhang tại hà nội

MC, người mẫu Thúy Hạnh chọn Bally là địa chỉ làm đẹp thường xuyên.

Hiện nay, tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally đang áp dụng phương pháp điều trị tàn nhang 1 lần duy nhất công nghệ Spectra Laser Toning. Đây là bước đột phá mới nhất của ngành thẩm mỹ y khoa đối với việc xóa bỏ hoàn toàn những đốm nâu, đen, sạm màu trên da. Spectra Laser Toning là thế hệ laser màu mới nhất đã qua kiểm chứng của tổ chức FDA Hoa Kỳ về chất lượng và độ an toàn tuyệt đối cho cơ thể.

Spectra Laser Toning là dạng điều trị không xâm lấn, kết hợp với hiệu ứng quang nhiệt. Với khoảng thời gian phát sóng cực ngắn và năng lượng phát ra cao, Spectra Laser Toning đạt được hiệu quả điều trị cao hơn so với các loại máy khác. Hơn nữa, công nghệ hiện đại này còn có một ưu điểm vượt trội với hai chế độ điều trị là Q – Switched Mode và Spectra Mode, giúp kết hợp hoặc thay đổi linh hoạt thông số điều trị cho phù hợp với từng dạng bệnh.

tri-tan-nhang-o-dau-3

Chuyên gia nám, tàn nhang đang điều trị Spectra Laser Toning cho khách hàng.

Chùm tia laser của Spectra phát ra dạng hình nón, đông nhất trên diện tích điều trị, ở một bước sóng chuyên biệt với xung động ngắn và năng lượng cao. Công suất phát ra mạnh lên đến 2000 mj (laser thông thường chỉ 600 mj) giúp cho năng lượng xuyên sâu tận mô đích, phá vỡ các tế bào hắc sắc tố trên da. Hơn nữa, tần số phát xung 10 lần/giây, giúp năng lượng tập trung và liên tục.

Điều trị tàn nhang bằng công nghệ Spectra Laser Toning tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 463 Kim Mã bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, tính thẩm mỹ và sự phục hồi nhanh chóng, da không bị thâm và không để lại sẹo. Spectra Laser Toning giúp trị tàn nhang hiệu quả nhất so với tất cả các phương pháp điều trị hiện nay.

Mời chị Ngọc sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ Quốc tế Bally để được các chuyên viên kiểm tra da và tư vấn miễn phí các phương pháp điều trị phù hợp nhất đối với tình trạng da của chị. Hoặc chị Ngọc có thể liên hệ tới số điện thoại hotline của Thẩm mỹ Quốc tế Bally qua số 01686 463 463 để biết thêm thông tin chi tiết.

Chúc chị luôn xinh đẹp và rạng ngời với làn da trắng mịn!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally

 


TAGS:


About the author

160