Làm thế nào loại bỏ triệt để các đốm tàn nhang dưới mắt?

Posted on at


Câu hỏi: Em bị nhiều đốm tàn nhang ở phía dưới mắt trông rất thiếu thiện cảm. Bác sĩ cho em hỏi có cách nào loại bỏ được chúng một cách triệt để không ạ? Em xin cảm ơn rất nhiều! (Ly, 25 tuổi)

Trả lời:

Xin chào bạn Ly!

Thẩm mỹ Quốc tế Bally rất vui khi nhận được sự quan tâm, tin tưởng của bạn. Vấn đề này, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tàn nhang như: di truyền, nội tiết tố, thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, dùng mỹ phẩm,… Tàn nhang thường tập trung chủ yếu ở trên da mặt, 2 bên gò má, vùng da dưới mắt. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng tàn nhang lại khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti vì làn da kém phần sáng mịn.

đốm tàn nhang

Trải nghiệm công nghệ Spectra Laser Toning tại TMQT Bally

Để loại bỏ triệt để tàn nhang ở vùng da dưới mắt, bạn có thể tham khảo công nghệ Spectra Laser Toning. Đây là kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ và Hàn Quốc, đã được tập đoàn Lutronic đăng ký độc quyền. Độ an toàn và hiệu quả của công nghệ Spectra Laser Toning đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm nghiệm và chứng nhận.

Spectra Laser Toning là thế hệ laser màu mới nhất hiện nay với công suất phát ra mạnh lên đến 2000mj (laser thông thường chỉ 600 mj) tác động xuyên sâu vào các hắc sắc tố melanin “cứng đầu” – nguyên nhân gây ra các vết tàn nhang ở các lớp da dưới mắt. Xung mang năng lượng laser tập trung tác động chính xác khiến hắc sắc tố bị vỡ ra thành các hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất, các vết tàn nhang sẽ mờ dần, làn da trở nên sáng mịn, trẻ trung.

Thực tế điều trị tàn nhang bằng công nghệ Spectra Laser Toning tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally cho thấy công nghệ này an toàn tuyệt đối. Quá trình điều trị không gây đau rát, không gây tổn thương, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Sau điều trị bạn cũng không phải lo lắng về những vết sẹo hay các tác dụng phụ khác.

Hi vọng rằng câu trả lời trên đã phần nào giải đáp được thắc mắc của bạn!

Nếu thu xếp được thời gian, mời bạn đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally – địa chỉ 601 Kim Mã. Tại đây, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ trị tàn nhang cao cấp Spectra Laser Toning, bạn có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally



About the author

160