Tư vấn trị sẹo lồi ở đâu tốt nhất?

Posted on at


Câu hỏi: Trước đây, do bị ngã nên trên má tôi có 1 vết sẹo lồi nhỏ. Tôi rất muốn đi chữa nhưng còn đang băn khoăn không biết trị sẹo lồi ở đâu thì tốt nhất. Chuyên gia tư vấn giúp tôi với! (Minh Quang, 24 tuổi)

Trả lời:

Bạn Minh Quang thân mến!

Sẹo lồi thường có màu đỏ hoặc sậm hơn và nổi hẳn lên so với vùng da xung quanh, do đó làm mất thẩm mỹ nhất là khi lại ở trên vùng mặt. Sẹo lồi xuất hiện do phản ứng thái quá của cơ thể trong quá trình làm lành da khi bị tổn thương.

trị sẹo lồi ở đâu

E ngại, mất tự tin vì bị sẹo lồi trên mặt.

Hiện nay, có không ít người muốn điều trị sẹo lồi nhưng lại gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn 1 địa chỉ có thể giúp trị sẹo an toàn và hiệu quả cao. Bởi so với các dạng sẹo khác thì việc chữa sẹo lồi khá phức tạp do đó không phải địa chỉ nào cũng có thể đảm bảo điều trị tốt. Xin đưa ra 1 số tiêu chí giúp bạn tham khảo để lựa chọn 1 địa chỉ trị sẹo lồi uy tín:

- Áp dụng phương pháp hiện đại theo quy trình khoa học, an toàn

- Đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

- Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

- Được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn

Hiện nay, tại Việt Nam bạn có thể đến 1 số cơ sở uy tín để điều trị sẹo lồi như Thẩm mỹ Quốc tế Bally - 463 Kim Mã - top 10 Thẩm mỹ viện uy tín nhất 2014 do Bộ Y tế bình chọn. Tại đây hiện đang áp dụng công nghệ trị sẹo cao cấp Fractional CO2 Laser. Fractional CO2 Laser là công nghệ trị sẹo lồi không cần phẫu thuật mà sử dụng tia laser thế hệ mới để làm phẳng các vết sẹo.

Với năng lượng ánh sáng có bước sóng cao 10.600nm, Fractional CO2 Laser tác động trực tiếp vào các phần mô liên kết, mô đàn hồi của vết sẹo lồi, bóc tách các tổ chức mô da, giúp cho vết sẹo lồi được làm phẳng. Kết quả là làn da trở nên mịn màng, săn chắc. Năng lượng có khả năng chọn lọc và tập trung cao độ, tác động chính xác vào vết sẹo lồi, hoàn toàn không gây tổn thương hay ảnh hưởng đến các mô xung quanh.

Chữa trị sẹo lồi bằng công nghệ Fractional CO2 Laser, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi công nghệ này đã được Cục Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn.

Bên cạnh đó, tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally, điều trị sẹo lồi sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Quy trình ở đây được đảm bảo khoa học, theo đúng chuẩn quốc tế được chuyển giao trực tiếp bởi các chuyên gia nước ngoài.

Trên thực tế, nhờ hiệu quả điều trị thẩm mỹ cao cùng nhiều yếu tố khác biệt nổi trội nên Thẩm mỹ Quốc tế Bally đã trở thành 1 điểm đến quen thuộc của hàng ngàn khách hàng. Trong đó có những ngôi sao nổi tiếng như: siêu mẫu Hà Anh, người mẫu  Thúy Hạnh, ca sĩ Thái Bảo, ca sĩ Bảo Anh, ca sĩ Minh Quân, hoa hậu Hà Kiều Anh, hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh, á hậu Hoàng Anh, diễn viên Vân Hugo, diễn viên Huyền Lizzie,…

Nếu thu xếp được thời gian bạn Minh Quang nên đến trực tiếp Thẩm mỹ Quốc tế Bally – địa chỉ 463 Kim Mã để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Chúc bạn sớm trị sẹo thành công!



About the author

160